ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Mitsubishi e-Yi Concept ใหม่ !!

11 เม.ย. 2562 N/A views

เปิดตัว Mitsubishi e-Yi Concept (มิตซูบิชิ อี-ยี่ คอนเซ็ปต์) ต้นแบบรถอเนกประสงค์ปลั๊กอินไฮบริดสุดล้ำ เน้นรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัวในงาน Shanghai Auto Show 2019 !!

Mitsubishi e-Yi Concept

Mitsubishi e-Yi Concept

Mitsubishi e-Yi Concept

Mitsubishi e-Yi Concept (มิตซูบิชิ อี-ยี่ คอนเซ็ปต์) ต้นแบบรถอเนกประสงค์ปลั๊กอินไฮบริดสุดล้ำ เน้นรักษาสิ่งแวดล้อม เปิดตัวในงาน Shanghai Auto Show 2019 ประเทศจีน โดยเจ้ารถต้นแบบคันนี้คือฝาแฝดของ Mitsubishi Engelberg Concept (มิตซูบิชิ เอนเกิลเบิร์ก คอนเซ็ปต์) ที่เปิดตัวไปในงาน Geneva Motor Show 2019เพียงแต่มาเปลี่ยนชื่อให้เข้ากับตลาดคนจีน ซึ่งคำว่า e ย่อมาจาก Electric, Explore, Experience และ Engage ส่วนคำว่า Yi ภาษาจีนเป็นการผสมอักษร 2 ตัว หมายถึง แข็งแกร่ง ทนทาน และสวยงาม

Mitsubishi e-Yi Concept

Mitsubishi e-Yi Concept

Mitsubishi e-Yi Concept

Mitsubishi e-Yi Concept

ดีไซน์ภายนอกจะเน้นความทันสมัยและดูบึกบึน มีเส้นสายตัวถังที่ดูแข็งแกร่ง ส่วนทีเด็ดก็จะเป็นขุมพลังเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่วางอยู่บนเพลาหน้าและหลัง เพื่อขับเคลื่อนล้อทั้ง 4 พร้อมกันนี้เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร จะทำหน้าที่เหมือนเป็นเครื่องปั่นไฟเข้าแบตเตอรี่ เพื่อจ่ายพลังงานไฟให้กับมอเตอร์ 2 ตัว นอกจากนี้ยังแบตเตอร์รี่ยังถูกติดตั้งไว้ใต้พื้นตรงกลางของตัวรถ เพื่อเพิ่มพื่นที่ในห้องโดยสารให้มีความกว้างมากขึ้น

Mitsubishi e-Yi Concept

Mitsubishi e-Yi Concept

นอกจากนี้ยังจะมีระระบบเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ หรือ Advanced Driver Assistance System (ADAS) เป็นฟังช์ชั่นเสริมอีกด้วย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด