ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Nissan Rogue Sport 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ !!!

9 ก.พ. 2562 N/A views

นิสสันได้ใช้งาน Chicago Auto Show เพื่อเปิดตัว Nissan Rogue Sport รุ่นปรับโฉม ซึ่งครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นนี้ที่วางจำหน่ายในตลาดอื่นเช่นยุโรปถูกเรียกว่า Nissan Qashqai จะมีรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงอย่างไรตามไปดูกัน

ราคา-Nissan-Rogue-Sport-2020-10

การออกแบบ Nissan Rogue Sport 2020

Nissan Rogue Sport (นิสสัน โรก สปอร์ต) รุ่นปรับโฉมมีความโฉบเฉี่ยวมากว่ารุ่นก่อนหน้านี้ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนคือกระจังหน้า V-Motion แบบใหม่ที่คล้ายกับ Nissan Altima และ Nissan Maxima รุ่นใหม่ นอกจากนี้มีการออกแบบใหม่ในส่วนไฟหน้า ฝากระโปรง และไฟตัดหมอกที่มาในทรงสี่เหลี่ยม

ราคา-Nissan-Rogue-Sport-2020-3

ราคา-Nissan-Rogue-Sport-2020-6

แม้ด้านหลังจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ไฟท้ายยังถูกปรับปรุงให้มีเส้นสายที่คมชัดขึ้น ในส่วนอื่น ๆจะมีล้อขนาด 19 นิ้วแบบใหม่ และมีการเพิ่มสีเขียว Nitro Lime Metallic และสีส้ม Monarch Orange Metallic เข้าไปเป็นตัวเลือก

ราคา-Nissan-Rogue-Sport-2020-1

สำหรับภายใน Nissan Rogue Sport 2020 อาจจะไม่ถูกปรับเปลี่ยนมากนัก แต่มีการอัพเกรดระบบเครื่องเสียง ระบบ Apple CarPlay และ Android Auto เป็นมาตรฐาน นอกจากนั้นยังสามารถสั่งซื้อระบบเครื่องเสียงสุดพรีเมียมจาก Bose ที่มาพร้อมลำโพง 9 ตัว

ราคา-Nissan-Rogue-Sport-2020-9

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงจากการปรับโฉมครั้งนี้คือชุดระบบช่วยเหลือการขับขี่อย่าง Safety Shield 360 ที่ตอนนี้ได้เข้ามาเป็นระบบมาตรฐานใน Nissan Rogue Sport 2020 ซึ่งได้แก่

  • High Beam Assist (ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ)
  • Blind Spot Warning (ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา)
  • Lane Departure Warning (ระบบเตือนการออกนอกเลน)
  • Rear Cross Traffic Alert (ระบบแจ้งเตือนขณะถอยออกจากช่องจอดรถ)
  • Automatic Emergency Braking with Pedestrian Detection (ระบบเบรกอัตโนมัติ พร้อมระบบป้องกันคนเดินเท้า)

ราคา-Nissan-Rogue-Sport-2020-8

หาต้องการเพิ่มความสะดวกสบายขึ้นไปอีกสามารถสั่งซื้อ ระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (ProPilot Assist System) ซึ่งสามารถช่วยควบคุมพวงมาลัย คันเร่ง และเบรกบนถนนเลนเดียว อีกทั้งยังมีระบบป้องกันการลืมเด็ก หรือสิ่งของไว้ในเบาะหลังรถยนต์ (Rear Door Alert)

ราคา-Nissan-Rogue-Sport-2020-5

เครื่องยนต์ Nissan Rogue Sport 2020

ระบบส่งกำลังยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 141 แรงม้า และมีแรงบิด 199 นิวตันเมตร เชื่อมต่อเข้ากับเกียร์ Xtronic CVT พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ AWD เป็นตัวเลือกเสริม

ราคา-Nissan-Rogue-Sport-2020-4

สำหรับราคาของ Nissan Rogue Sport 2020 (นิสสัน โรก สปอร์ต 2020) คาดว่าจะมีการประกาศในวันที่ใกล้จะวางจำหน่าย

ราคา-Nissan-Rogue-Sport-2020-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด