ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Rolls-Royce Cullinan 10 พค.นี้ !!

6 พ.ค. 2561 N/A views

เตรียมเปิดตัว Rolls-Royce Cullinan (โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน) SUV ที่เรียกได้ว่าหรูหราที่สุดคันนึงของโลก มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ !!

Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce Cullinan (โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน) SUV ที่เรียกได้ว่าหรูหราที่สุดคันนึงของโลกถูกปล่อยภาพทีเซอร์พร้อมการอำพรางดีไซน์ โดยในภาพจะเป็นการนำเอารถเอสยูวีคันนี้ไปทดสอบทั้งลุยหิมะ ลุยน้ำ ขึ้นเขา และแล่นผ่านทะเลทรายเพื่อเป็นการตอกย้ำความสมบุกสมบัน แถมยังคงความหรูหราไว้ได้อีกต่างหาก

รายละเอียดสเปคและออพชั่นต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ดูจากทีเซอร์ก็สามารถเดาได้ว่ามาพร้อมกับการออกแบบด้านหน้าที่คล้ายกับโรลส-รอยส์ แฟนธ่อม ที่มีกระจังหน้าโครมเมี่ยมขนาดใหญ่ และไฟหน้าทรงเหลี่ยม อีกทั้งเค้าโครงไฟท้ายที่ดูคล้ายแฟนธ่อมอีกด้วย ส่วนภายในห้องโดยสารสามารถเดาจากภาพสปอยที่ว่อนทางอินทอร์เน็ตก่อนหน้านี้ได้ว่าจะหรูหราไปด้วยวัสดุหนังพรีเมี่ยม ลายไม้ และโลหะ พร้อมชั้นวาง Cocktail แบบพับได้

Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce Cullinan

ส่วนเครื่องยนต์คาดว่าจะใช้เบนซิน V12 ขนาด 6.75 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 570 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ รายละเอียดเหล่านี้อาจจะคลาดเคลื่อนไปบ้าง ยังไงก็รอติดตามตวจริงกันในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce Cullinan