ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Toyota Hiace รุ่นใหม่ล่าสุด !!

19 ก.พ. 2562 N/A views

เปิดตัว Toyota Hiace (โตโยต้า ไฮเอซ) โฉมใหม่ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 15 ปีโดยเฉพาะภายนอกที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน พร้อมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นในเร็วๆ นี้ !!

Toyota Hiace

Toyota Hiace

Toyota Hiace

Toyota Hiace (โตโยต้า ไฮเอซ) โฉมใหม่ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 15 ปีโดยการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดที่สุด ก็คือบริเวณด้านหน้าที่จัดวางตำแหน่งเครื่องยนต์ยื่นออกมาเล็กน้อย ซึ่งคาดว่าจะเป็นตัวช่วยลดความร้อนสะสมภายในห้องโดยสาร (รุ่นเดิมเครื่องยนต์อยู่ใต้เบาะหน้า)

Toyota Hiace

Toyota Hiace

ส่วนด้านหน้านั้นมาพร้อมกับการดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่, ไฟหน้า LED, กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกในตัว, กระจกข้างแบบใหม่, ไฟท้ายใหม่แบบ LED แนวตั้ง, ประตูท้ายใหม่ที่มีขนาดใหญ่ และสูงขึ้น ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลายใหม่

Toyota Hiace

Toyota Hiace

ส่วนมิติตัวถังก็ใหญ่กว่าเดิมโดยในรุ่นปกติมี ความยาว x ความกว้าง x ความสูง: 5,265 x 1,950 x 1,990 มม. และรุ่นฐานล้อยาวมีความยาว x ความกว้าง x ความสูง: 5,915 x 1,950 x 2,280 มม. ส่วนเครื่องยนต์จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.8 ลิตร รหัส 1GD และอาจจะมีรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน V6 เป็นอ็อพชั่นเสริม ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าเครื่องยนต์ทุกขนาดจะส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ตัวใหม่ ส่วนทางด้านรายละเอียดภายใน และราคายังไม่ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

Toyota Hiace

Toyota Hiace

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด