ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดประมูล Lamborghini Centenario สีดำแดงสุดหายาก

3 ส.ค. 2561 N/A views

ในปลายเดือนนี้ลัมโบร์กีนี กำลังจะเตรียมเปิดตัว Lamborghini Aventador SVJ ที่ Pebble Beach รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่กว่า SuperVeloce Jota (SVJ) จะเปิดวางจำหน่ายก็คงจะใช้เวลานาน ดังนั้นหากเหล่านักสะสมรถยนต์เดินทางไปเทศกาล Monterey Car Week อาจจะได้กระทิงดุเครื่อง V12 กำลัง 770 แรงม้า กลับบ้าน

ราคา-Lamborghini Centenario_16

กระทิงดุที่พูดถึงก็คือ Lamborghini Centenario 2017 (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ 2017) ซึ่งเป็น 1 ในรุ่นคูเป้ที่สร้างสรรค์ออกมาเพียง 20 คันเท่านั้น มันมาพร้อมสภาพที่ใหม่เอี่ยม และการประมูลจะเป็นความรับผิดชอบของ Mecum Auctions

ราคา-Lamborghini Centenario_10

ราคา-Lamborghini Centenario_15

ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของผู้ก่อตั้งอย่าง Ferruccio Lamborghini ซึ่งได้เปิดตัวไปที่งาน Geneva Motors Show 2016 มันถูกพัฒนาบนพื้นฐาน Lamborghini Aventador แต่เครื่องยนต์ขนาด 6.5 ลิตร V12 ถูกอัพเกรด ให้มีกำลัง 770 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร ซึ่งมากกว่า Lamborghini Veneno  และอาจะพบตัวเลขนี้ในรุ่น SVJ

ราคา-Lamborghini Centenario_05

ราคา-Lamborghini Centenario_13

สปอร์ตคาร์รุ่นนี้แตกต่างไปจาก Lamborghini Aventador ที่มาพร้อมกับการออกแบบอันมีเอกลักษณ์ และแยกออกมาจากสายการผลิตหลัก มันมีความต่ำ และกว้าง ชิ้นส่วนเกือบทั้งหมดสร้างมาจากคาร์บอนไฟเบอร์

ราคา-Lamborghini Centenario 2016

ราคา-Lamborghini Centenario 2017

ราคา-Lamborghini Centenario

Lamborghini Centenario (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ) คันนี้คือคันเดียวในตลาดสหรัฐอเมริกาที่มาพร้อมกับสีดำ Nero Alderbaran ตัดด้วยสีแดง และถูกใช้งานไปเพียง 49 ไมล์ (78.8 กิโลเมตร) สำหรับราคาคาดว่าจะอยู่ที่ระหว่าง $2,750,000 – $3,000,000 (เปิดตัวครั้งแรกเริ่มต้นที่ $2 ล้าน)

ราคา-Lamborghini Centenario 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด