ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดภาพ.. All-New Nissan Teana 2013

21 พ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. Nissan เปิดเผยภาพของ Nissan Altima โฉมปี 2013 ชุดใหม่ที่สวยหยดในทุกมุมมอง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และความหรูหรากว้างขวางในห้องโดยสาร หลังจากเริ่มเปิดสายการผลิตอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกาเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

2013 Nissan Altima

2013 Nissan Altima

ด้วยเป้าหมายที่จะโค่น Toyota Camry ผู้นำตลาดรถซีดาน (Sedan) ดี-เซกเมนท์ในสหรัฐฯ โดย Nissan ประกาศเพิ่มรอบการผลิต Altima เป็น 3 รอบสำหรับโรงงานในรัฐเทนเนสซี โดยจะผลิตร่วมกับโรงงานในรัฐมิสซิสซิปปี ซึ่งหวังทำยอดขายให้ได้มากกว่าปีที่แล้ว ซึ่งทำได้ 268,981 คัน ตามหลัง Camry ที่มีตัวเลขยอดขายเมื่อปีก่อนอยู่ที่ 308,510 คัน

ด้านหลัง 2013 Nissan Altima

ด้านหลัง 2013 Nissan Altima

“เราไม่ได้สร้างรถคันนี้เพื่อที่จะเป็นเบอร์สอง” Bill Krueger รองประธาน Nissan อเมริกากล่าว และเชื่อว่าผู้บริโภคจะเป็นผู้เลือกว่า Altima จะเป็นรถที่ขายดีที่สุด “เราพร้อมที่จะขึ้นเป็นผู้นำตลาดหากลูกค้าเห็นด้วยและชื่นชอบในรถของเรา”

ภายใน 2013 Nissan Altima

ภายใน 2013 Nissan Altima

โดย Altima 2013 จะมาพร้อมกับระบบเกียร์ลูกใหม่ และมีน้ำหนักตัวถังเบากว่าเดิม ซึ่งทำให้อัตราบริโภคน้ำมันของ Altima ที่ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบจะอยู่ที่ราว 16 กม./ลิตร สำหรับบทวิจารณ์การทดสอบขับของสื่อมวลชนหลายสำนักทั่วโลกจะได้รับการเผยแพร่พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมเป็นต้นไป

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ