ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดราคา Toyota Corolla 2020 รุ่น Nightshade Edition

19 ส.ค. 2562 N/A views

Nightshade Edition คือหนึ่งในแพ็กเกจของค่ายโตโยต้าที่ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะอยู่ในรถยนต์ของค่ายอย่างรุ่น 4Runner 2019 รุ่น Camry หรือรุ่น Highlander โดยวันนี้ Toyota Corolla 2020 ได้มาพร้อมกับสิ่งดังกล่าวเช่นกัน ส่วนราคา และรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Toyota-Corolla-รุ่น-Nightshade-Edition-5

Toyota-Corolla-รุ่น-Nightshade-Edition-10

สำหรับ Toyota Corolla 2020 เกียร์ CVT ตัวถังซีดานที่มาพร้อมแพ็กเกจ Nightshade Edition จะมีราคาเริ่มต้นที่ $22,750 ซึ่งมากกว่ารุ่นมาตรฐาน $700

Toyota-Corolla-รุ่น-Nightshade-Edition-1

Toyota-Corolla-รุ่น-Nightshade-Edition-6

Toyota-Corolla-รุ่น-Nightshade-Edition-4

การออกแบบ Toyota Corolla รุ่น 5 ประตูที่มาพร้อมแพ็กเกจ Nightshade Edition ก็จะเหมือน ๆ กับรุ่นข้างต้น ส่วนราคาเริ่มต้นนั้นอยู่ที่ $22,290 ซึ่งแพงกว่ารุ่นมาตรฐาน $900 นอกจากนั้นภายนอกยังมีเฉดสีให้เลือกแบบหลากหลายได้แก่สีขาว Super White สีเงิน Classic Silver Metallic และสีดำ Midnight Black Metallic (รุ่น 4 ประตูจะเป็นสีดำ Black Sand Pearl)

Toyota-Corolla-รุ่น-Nightshade-Edition-8

Toyota-Corolla-รุ่น-Nightshade-Edition-2

นอกเหนือไปจากการเปิดตัวแพ็กเกจ Nightshade Edition แล้ว โตโยต้ายังได้ทำการปรับปรุงให้ระบบ Android Auto เป็นระบบมาตรฐานใน Toyota Corolla 2020 รุ่น Hatchback (5 ประตู) อีกด้วย

Toyota-Corolla-รุ่น-Nightshade-Edition-11

Toyota-Corolla-รุ่น-Nightshade-Edition-7

ลูกค้าที่ต้องการ Toyota Corolla 2020 รุ่นมาตรฐานในสไตล์ที่แตกต่างสามารถสั่งซื้อหลังคาสีดำแบบใหม่ ที่ถูกนำเสนอมาพร้อมกับตัวถังสีบรอนซ์ Blizzard Pearl สีบรอนซ์ Oxide Bronze สีเงิน Classic Silver Metallic สีแดง Smoked Paprika และสีน้ำเงิน Blue Flame ได้อีกด้วย

Toyota-Corolla-รุ่น-Nightshade-Edition-3

Toyota-Corolla-รุ่น-Nightshade-Edition-9

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด