ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดสเปค Mercedes-AMG GLB 35 แรงสุดในรุ่น !!

30 ส.ค. 2562 N/A views

หลังจากที่ผู้ผลิตชาวเยอรมนีได้เปิดตัว All-new Mercedes-Benz GLB ไปไม่นาน มาวันนี้ค่ายรถเจ้าดังกล่าวได้นำครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นนี้ที่อยู่ในเวอร์ชั่นสมรรถนะที่สูงขึ้นมาแนะนำเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ลูกค้า

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-3

ครอสโอเวอร์เอสยูวีที่เรากำลังพูดถึงคือ Mercedes-AMG GLB 35 ซึ่งจะถูกเปิดตัวที่งาน Frankfurt Motor Show ในเดือนหน้า โดยรถยนต์รุ่นนี้มาพร้อมประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ที่ให้กำลังสูงถึง 306 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-2

ขุมพลังดังกล่าวถูกเชื่อมต่อกับเกียร์ DCT 8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AMG Performance 4MATIC นอกจากนนั้นการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 5.2 วินาที และสามารถวิ่งได้ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 250 กม./ชม.

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-8

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-7

การออกแบบได้เพิ่มความสปอร์ตตามแบบฉบับ Mercedes-AMG ที่เริ่มต้นด้วยการติดตั้งแพ็กเกจ AMG Line และมีกระจังหน้า Panamericana แบบใหม่ นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มความสปอร์ตด้วยลิ้นหน้าที่ทำมาจากวัสดุโลหะ Diffuser หลัง ระบบไอเสียแบบ 2 ท่อ สปอยเลอร์หลัง และล้ออัลอยน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้ว

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-10

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-9

Mercedes-AMG GLB 35 ยังมีตัวเลือกเพิ่มเติมด้วยแพ็กเกจ AMG Night ที่เน้นการตัดแต่งด้วยสีดำเงา และโครเมี่ยมสีดำ อีกทั้งยังมีล้อให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 19 นิ้ว ไปจนถึง 21 นิ้ว

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-6

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-11

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-12

ภายในห้องโดยสาร Mercedes-AMG GLB 35 จะพบกับเบาะนั่งสปอร์ต ที่เย็บด้วยด้ายสีแดง อีกทั้งยังมีแผงหน้าปัดแบบดิจิทัล ระบบ MBUX Infotainment พวงมาลัยสปอร์ตที่หุ้มด้วยวัสดุหนัง และหนึ่งในออฟชั่นเสริมอีกอย่างคือการเพิ่มเบาะแถวที่ 3 เข้าไป

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-5

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-4

สุดท้ายเรื่องราคาของ Mercedes-AMG GLB 35 ยังไม่มีตัวเลขออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าอีกไม่นานเกินรอเราคงจะได้เห็นอย่างแน่นอน

Mercedes-AMG-GLB-35-ราคา-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด