ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพหลุดก่อนเปิดตัว Audi Q2L e-tron !!

24 มี.ค. 2562 N/A views

เผยภาพหลุดก่อนเปิดตัว Audi Q2L e-tron (ออดี้ คิว2แอล อี-ตรอน) รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าคันใหม่พร้อมประเดิมในตลาดประเทศจีนที่งาน Auto Shanghai 2019 !!

Audi Q2L e-tron

Audi Q2L e-tron

Audi Q2L e-tron

Audi Q2L e-tron (ออดี้ คิว2แอล อี-ตรอน) รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าคันใหม่มีมิติตัวถังยาว x กว้าง x สูง : 4,237 x 1,785 x 1,548 มิลลิเมตร และมีระยะฐานล้อ : 2,628 มิลลิเมตร รุ่นนี้มีความแตกต่างจากรุ่นธรรมดาตรงที่ระจังหน้าชิ้นเดียวขนาดใหญ่แบบปิดตายพ่นสีเงิน ตามสไตล์สมาชิกตระกูล e-tron ส่วนช่องดักลมกันชนหน้าเปลี่ยนใหม่ ตกแต่งด้วยขอบโครเมี่ยมรอบนอก ทั้งยังมีไฟ LED ทรงตัว L คว่ำที่มุมของกันชน ปิดท้ายด้วยส่วนล่างของกันชน ที่ตัดสีเงินเล็กน้อย

Audi Q2L e-tron

Audi Q2L e-tron

ทางด้านพลังขับเคลื่อนจะเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีพละกำลัง 136 แรงม้า ทำความเร็วได้สูงสุด 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง และ อาจเดินทางได้สูงสุดราว 500 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง ส่วน platform ไม่ใช่แบบ MEB ที่ออกแบบมาเพื่อรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ แต่เป็นการนำของ Q2 รุ่นปกติ มาดัดแปลงใหม่

Audi Q2L e-tron

Audi Q2L e-tron

คาดว่ารุ่นนี้พร้อมเปิดตัวที่งาน Auto Shanghai 2019 ณ ประเทศจีน และเริ่มการผลิตที่โรงงานในจีนภายในปีนี้

Audi Q2L e-tron

Audi Q2L e-tron

Photo : indianautosblog

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด