ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมทีเซอร์ของ Renault C-Segment Crossover !!

28 มิ.ย. 2561 N/A views

เผยโฉมบางส่วนของ Renault C-Segment Crossover (เรโนลด์ ซี-เซกเม้นต์ ครอสโอเวอร์) รถยนต์รุ่นปริศนาที่จะมาแย่งตีตลาดครอสโอเวอร์กับเจ้าอื่นๆ !!

Renault C-Segment Crossover

Renault C-Segment Crossover

Renault C-Segment Crossover

Renault C-Segment Crossover (เรโนลด์ ซี-เซกเม้นต์ ครอสโอเวอร์) รถยนต์รุ่นปริศนาที่จะมาตอกย้ำความสำเร็จของค่ายหลังจากที่ประสบความสำเร็จกับยอดขายของ Renault Captur (เรโนลด์ แคปเจอร์) เอสยูวี B-Segment ที่ขายดิบขายดีในตลาดยุโรป มาคราวนี้ถึงตา C-Segment กันบ้าง โดยทางค่ายจะทำเป็นรถครอสโอเวอร์ที่กำลังฮิตอย่ในปัจจุบัน

ดูจากภาพแล้วจะเห้นเพียงดีไซน์ด้านหน้าที่มีส่วนคล้ายคลึงกับ Renault Megane (เรโนลด์ เมแกน) แต่ดูเหมือนว่าจะปรับโครงสร้งของกระจังหน้าให้มีตำแหน่งสูงขึ้น, มีบานเกล็ดแบบ 3 มิติ, และปรับไฟหน้าให้เรียวขึ้นทำให้หน้าตาดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีความเป็นไปได้สูงว่ารถคันนี้จะถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐาน All-NEW Captur พื้นตัวถัง CMF-B ใหม่ล่าสุด แต่มีการขยายขนาดตัวถังให้ยาวถึง 4.3 เมตร

Renault Megane

Renault Megane

Renault Megane

Renault Megane

เรโนลด์ ซี-เซกเม้นต์ ครอสโอเวอร์ จะเตรียมอวดโฉมในงาน Moscow Motorshow 2018 วันที่ 29 สิงหาคมนี้ โดยทางค่ายจะจำหน่ายที่ตลาดรัสเซียเป็นที่แรก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด