ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมรุ่นปรับปรุงใหม่ Audi A4 minorchange !!

29 มิ.ย. 2561 N/A views

เผยโฉมรุ่นปรับปรุงใหม่ Audi A4 minorchange (ออดี้ เอ4 ไมเนอร์เชนจ์) ที่มาพร้อมการปรับรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูสปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้น !!

Audi A4 minorchange

Audi A4 minorchange

Audi A4 minorchange

เผยโฉมรุ่นปรับปรุงใหม่ Audi A4 minorchange (ออดี้ เอ4 ไมเนอร์เชนจ์) ที่มาพร้อมการปรับรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูสปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้นโดยจุดเด่นของการปรับปรุงที่เด่นๆ คือ กันชนหน้าที่เปลี่ยนจากช่องดักลมข้างทรงสี่เหลี่ยม กลายเป็นทรงห้าเหลี่ยมมุมป้านปาดขอบล่างเฉียงให้ดูไม่ทื่อแบบเก่า ภายในช่องดักลมดังกล่าวใช้ลายใหม่ ใส่กรอบสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่มีเซ็นเซอร์อยู่ตรงกลางกรอบนั้น และเพิ่มพื้นผิวลายรังผึ้งแบบ 3 มิติ

ส่วนท้ายรถเปลี่ยนกันชนหลัง ปรับดิฟฟิวเซอร์ให้เล็กลง กับปลายท่อไอเสียกลายเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาว แทนที่วงกลมเดิมๆ เพิ่มสีเฉดใหม่ Turbo Blue พร้อมล้อแม็กซ์ขนาด 19 นิ้ว ในรุ่น Avant หรือแวกอนได้สปอยเลอร์หลังคามาเพิ่ม นอกจากนี้ในรุ่น S-line ยังได้แต่งคอนโซลด้วยลายคาร์บอนไฟเบอร์แท้ๆ กับเบาะหนังเพิ่มสีแดงให้เลือก

Audi A4 minorchange

Audi A4 minorchange

Audi A4 minorchange

Audi A4 minorchange

ส่วนขุมพลังยังคงเป็นเบนซิน TFSI ความจุตั้งแต่ 1.4-2.0 ลิตร และดีเซล 3.0 V6 ที่แรงถึง 272 แรงม้า นอกจากนี้ยังมี รุ่นเครื่องยนต์ G-tron เบนซิน 2.0 TFSI ติดแก๊ส CNG ถังขนาด 19 กก. ให้กำลัง 170 แรงม้า 

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด