ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม All-New Chevrolet Tracker ใหม่ !!

21 ม.ค. 2562 N/A views

เผยโฉม All-New Chevrolet Tracker (เชฟโรเลต แทรคเกอร์) ที่กำลังจะออกจำหน่ายในประเทศจีนเผยให้เห็นการออกแบบที่เอาใจลูกค้าชาวจีนแผ่นดินใหญ่ !!

Chevrolet Tracker

Chevrolet Tracker

Chevrolet Tracker

All-New Chevrolet Tracker (เชฟโรเลต แทรคเกอร์) ที่กำลังจะออกจำหน่ายในประเทศจีนเผยให้เห็นการออกแบบที่พัฒนามากับรุ่นพี่อย่าง Chevrolet Blazer โดยมีมิติตัวถัง ยาว x กว้าง x สูง = 4,248 x 1,766 x 1,674 มิลลิเมตร และมีระยะฐานล้อ = 2,555 มิลลิเมตร

การออกแบบด้านหน้ามีการนำ design language ที่ปรากฏในยุคหลังของค่ายมาใช้ทั้ง ทรวดทรงไฟหน้าพร้อม LED, กระจังหน้าขนาดเล็ก, ช่องดักลมแนวนอนกลางกันชนหน้าขนาดใหญ่ และคิ้วโครเมี่ยมช่องดักลมด้านข้าง ส่วนชายล่างตัวถังรอบคัน ตัดด้วยกาบพลาสติกสีดำ

Chevrolet Tracker

Chevrolet Tracker

มีข้อมูลรายงานมาว่าเชฟโรเลต แทรคเกอร์คันนี้จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน แบบ 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 115 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Dual Clutch 6 จังหวะ นอกจากนั้น อาจจะมีรุ่นที่ใช้เครื่องยนต์ ที่ทรงพลังกว่านี้ตามมา

Chevrolet Tracker

Chevrolet Tracker

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด