ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพื่อสิ่งที่ดีกว่า ? Lamborghini Huracan รุ่นพิเศษถวายโป๊บ

16 พ.ย. 2560 N/A views

ลัมโบร์กีนี ได้สร้างสรรค์ผลงานหนึ่งเดียวสุดพิเศษอย่าง Lamborghini Huracan (แลมโบร์กินี่ ฮูราแคน) ระบบขับเคลื่อนแบบ RWD เพื่อถวายแด่สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส แต่การถวายในครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อให้กระทิงดุรุ่นนี้เป็นยานพาหนะของผู้นำคริสตจักรคาทอลิก

Huracan-Pope-01

ผลงานสุดพิเศษถูกสร้างสรรค์โดยแผนก Ad Personam ของค่ายกระทิงดุ และ Lamborghini Huracan ระบบขับเคลื่อน RWD หนึ่งเดียวคันนี้จะถูกนำไปประมูลเพื่อการกุศล

Huracan-Pope-02 (1)

รายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปถวายแด่โป๊บ (Pope) ซึ่งพระองค์ทรงจะจัดสรรเงินไปบริจาคโดยแบ่งเป็นสามส่วนได้แก่

1.สนับสนุนการกลับมาของชุมชนคริสเตียนใน Nineveh Plain ประเทศอิรัก

2.มอบให้สมาคมชุมชนสมเด็จพระสันตะปาปาจอห์นที่ 23 ที่อุทิศตัวเพื่อช่วยเหลือผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อของการค้ามนุษย์

3.เพื่อช่วยเหลือต่อการกระทำทารุณ และมอบให้สมาคมชาวอิตาเลียน2 แห่งที่ดำเนินกิจกรรมในทวีปแอฟริกา

Huracan-Pope-05

Stefano Domenicali ซีอีโอของลัมโบร์กีนี ได้ทำพิธีถวายในนครรัฐวาติกัน และภายนอกของ Lamborghini Huracan มาในสีของธงนครวาติกัน ซึ่งถูกออกแบบด้วยสีขาว Bianco Monocerus และสีทอง Giallo Tiberino

Huracan-Pope-04

โป๊ปฟรานซิสทรงให้พร และลงพระนามบน Lamborghini Huracan รุ่นพิเศษคันนี้ที่จะได้รับการประมูลจาก RM Sotheby’s ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2018

Huracan-Pope-06

ซูเปอร์คาร์ของค่ายกระทิงดุโดยส่วนใหญ่จะถูกออกแบบให้ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ AWD แต่ได้มีอยู่รุ่นหนึ่งที่แหวกแนวออกไปจากเพื่อน และยังได้รับเสียงวิจารณ์ในวงกว้างสำหรับการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ และเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้หากไม่ใช่ Lamborghini Huracan Spyder ระบบขับเคลื่อนแบบ RWD และกระทิงดุรุ่นพิเศษเพียงหนึ่งเดียวคงจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นนี้

Lamborghini Huracan รุ่นพิเศษถวายแด่โป๊บ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ