ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เวอร์ชั่น พิเศษ Porsche 911 Carrera 4S

28 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Porsche มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ค่ายแต่งรถชื่อดัง TechArt เปิดตัว ซุปเปอร์คาร์ พันธุ์จี๊ดที่มาพร้อมกับสีเขียวมรกต กับ Porsche 911 Carrera 4S เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด และจะอวดโฉมอย่างเป็นทางการต้นเดือนมีนาคมนี้

Porsche 911 Carrera 4S by TechArt

Porsche 911 Carrera 4S by TechArt

สำหรับ Porsche 911 Carrera 4S เวอร์ชั่นพิเศษนี้โดดเด่นตั้งแต่ชุดแอโรไดนามิกรอบคัน สปอยเลอร์หน้าสุดเฉียบที่สำคัญ ท่อไอเสียดีไซน์สปอร์ต และด้วยบั้นท้าย แบบคมเข้ม

ด้านหลัง Porsche 911 Carrera 4S by TechArt

ด้านหลัง Porsche 911 Carrera 4S by TechArt

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการออกแบบภายในที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีเขียวตกแต่งภายนอกยังไม่พอภายในก็เป็นการแต่งสีดำสลับเขียว

ภายใน Porsche 911 Carrera 4S by TechArt

ภายใน Porsche 911 Carrera 4S by TechArt

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่คาดว่าหน้าจะเปิดเผยแบบหมดเปลือกในงาน เจนีวา ออโต้โชว์ 2013 ที่จะถึงเดือนหน้านี้

สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ