ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Volkswagen Beetle โดย ABT

3 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ และนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Volkswagen Beetle(โฟล์คสวาเกน บีทเทิล) จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volkswagen(โฟล์คสวาเกน) ที่ได้มีการเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับเจ้า Volkswagen Beetle โดยเฉพาะในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle ได้มีการแต่งโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง ABT ที่มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทแอโรไดนามิกที่เน้นแนวสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสปอยเลอร์หน้า กรอบไฟ ท่อไอเสียคู่และชุดสปริงที่ปรับโหลดตัวรถให้เตี้ยลง 30 มม.

Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle

ยังไม่นหมดเพียงเท่านั้น Volkswagen Beetle ยังมาพร้อมกับ สีตัวถังเป็นแบบด้าน ซึ่งมีสีให้ผู้ขับขี่ได้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็น Mystic anthracite, Gunmetal และ Silver Bullet พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วย ล้ออัลลอยที่มีให้เลือกตั้งแต่ 18 นิ้วไปจนถึง 20 นิ้ว

Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle

สำหรับในเรื่องสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Volkswagen Beetle นั้นจะมีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน อย่าง เครื่องยนต์บล็อกสแตนดาร์ด 2.0 ลิตร TSI จะมีขุนพลังสูงสุดถึง 240 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตันเมตร, บล็อก 1.4 TSI ขุนพลังสูงสุดถึง 210 แรงม้าและ 280 นิวตันเมตร และ บล็อก 1.2 ลิตร TSI ขุนพลังสูงสุดถึง 140 แรงม้า แรงบิด 220 นิวตันเมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volkswagen