ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เหลืองสด ! Lamborghini Centenario อีกคันในเมกา

9 มิ.ย. 2560 N/A views

เผยโฉมออกมาแล้วกับ Lamborghini Centenario คันที่สามในอเมริกา ที่มีสีสันแตกต่างออกไปจาก 2 คันแรก (Lamborghini Centenario คันแรก ตัวถังสีดำน้ำเงิน, Lamborghini Centenario คันที่สอง ตัวถังสีดำแดง)

Yellow-Lamborghini-Centenario-8

Lamborghini Centenario สีเหลือง

Lamborghini Centenario (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ) อีกคันที่ได้ปรากฏโฉม มาพร้อมด้วยตัวถังสีเหลือง โดยการรับมอบในครั้งนี้เป็นหน้าที่ของ Lamborghini Beverly Hills ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย และนี่เป็นคันที่ 3 แล้วที่ได้เดินทางมาถึงสหรัฐอเมริกา ซึ่งดูแล้วช่างแตกต่างไปจากคันอื่นๆ ที่มักจะมาพร้อมด้วยตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ และแน่นอนมันจะโดดเด่นมากหากกำลังวิ่งอยู่บนท้องถนน

Lamborghini Centenario 2017

Lamborghini Centenario 2018

รอบคัน Lamborghini Centenario เต็มไปด้วยสีเหลือง ยกเว้นหลังคา และด้านท้ายที่ตัดด้วยสีดำ ซึ่งคล้ายกับ ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ ของชีคที่ไปปรากฏตัวในยูเออีแต่มีตัวถังสีส้ม

Yellow-Lamborghini-Centenario-10

เครื่องยนต์ Lamborghini Centenario 

สปอร์ตคาร์รุ่นพิเศษคันนี้ออกแบบบนพื้นฐานของ Lamborghini Aventador ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 6.5 ลิตร V12 กำลัง 770 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร ระบบขับ FWD พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ความเร็วสุงสุด 350 กม./ชม.

Lamborghini Centenario

สำหรับ Lamborghini Centenario ผลิตเพียง 40 คัน อาจจะไม่เห็นง่าย ๆ ตามท้องถนน เพราะซูปเปอร์คาร์รุ่นนี้คงเป็นของสะสมของเหล่ามหาเศรษฐีอย่างแน่แท้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ