ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งหล่อ Porsche Cayenne Convertible

5 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ ในวันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Porsche Cayenne Convertible จากค่ายรถยนต์ชื่องดังอย่าง Porsche ที่ได้มีการแปลงโฉมเจ้า Porsche Cayenne Convertible ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์

Porsche Cayenne Convertible

Porsche Cayenne Convertible

Porsche Cayenne Convertible นั้นได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Newport Convertible Engineering ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในการแปลงโฉมรถยนต์ โดยก่อนหน้านี้ ทาง Newport Convertible Engineering เคยเผยโฉม Range Rover Convertible และได้เสียงตอบรับจากบรรดาแฟนๆ Range Rover  เป็นอย่างดี

Porsche Cayenne Convertible

Porsche Cayenne Convertible

ทำให้แฟนๆ Range Rover Convertible รายหลายนำรถยนต์เข้ามาให้ Newport Convertible Engineering แปลงโฉมกันอย่างมากมาย โดยล่าสุดได้มีการแปลงโฉมเจ้า Porsche Cayenne Convertible ที่ตกแต่งด้วยอ็อปชั่นลายไม้ เพื่อให้ได้กลิ่นอายของความคลาสสิคแบบรถในยุค 1980

Porsche Cayenne Convertible

Porsche Cayenne Convertible

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Porsche Cayenne Convertible ยังเพิ่มเส่น์หความหรูหราด้วยแผงหลังคาเป็นผ้าใบซอฟท์ท็อปสีอ่อน สำหรับใครที่ต้องการแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถทำกันได้นะค่ะ เพราะ Newport Convertible Engineering ยังได้มีการแปลงโฉมรถอื่นๆ อีกมากมายอย่าง Aston Martin Rapide S, Rolls-Royce Phantom, Mercedes-Benz G55 ฯลฯ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Porsche