ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แม่ค้า ปะทะ คนขับรถตู้ เหตุจอดขวางหน้าร้าน

8 ก.ค. 2562 N/A views

ปัญหาเรื่องที่จอดรถมักจะเป็นสิ่งที่หลายคนอาจเคยพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นที่จอดหายาก จอดแล้วกลับมาพบว่ารถของตนเกิดความเสียหาย เป็นต้น และเหตุการณ์แบบนี้ใครเคยพบเจอหรือไม่ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “กระโหลกแดง” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ พร้อมข้อความว่า

“อ่างศิลาไม่รู้หรือคนับเค้าเป็นเขตปกครองพิเศษ ถถถถถ เส้นนั้นจอดหน้าร้านถ้าไม่เป็นลูกค้าร้านเค้าจอดไม่ได้นะ” และ “อ่างศิลา ~ ไม่ได้เลย แถวนี้ ~ ไปซื้อครก อ่างศิลา จอดคนละที่ก็โดน ~ อยากจะเอา ครก ทุ่มหัวมันเลย ~ ของก็แพงบรรลัย ติดทะเลแท้ ๆ”

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าของรถตู้ได้ไปจอดรถที่หน้าร้ายขายอาหารทะเลแห่งหนึ่ง พร้อมกับพูดว่าตนเองมาจอดแวะซื้อไก่ทอด แต่กลับถูกเจ้าของร้านอาหารทะเลต่อว่าที่มาจอดขวางหน้าร้าน พร้อมกับเอาไม้ไล่ตี และทางฝั่งเจ้าของร้านได้ตอบโต้ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

จอดรถ-1

การที่จะจอดรถยนต์หน้าร้านค้าแห่งใดแห่งหนึ่ง จำเป็นหรือไม่ที่คนจอดต้องเป็นลูกค้าของร้านนั้น หรือว่าใครคนหนึ่งสามารถเป็นเจ้าของถนนสาธารณะได้แต่เพียงผู้เดียว และห้ามคนอื่นมาใช้งาน

จอดรถ-2

เครดิต : กระโหลกแดง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด