ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใครจะอยู่ใครจะไป Volvo ปะทะรถซีดานจากญี่ปุ่น !!!

15 ก.พ. 2561 N/A views

สิ่งแรกในการเลือกซื้อรถยนต์คันหนึ่ง เราจะเลือก หรือมุ่งเน้นจุดไหนเป็นลำดับแรก เราจะเลือกรถยนต์คันนั้นเพราะ ยี่ห้อที่ชอบ รุ่นที่ใช่ มีความสวยงาม ขายมือสองได้ราคาดี หรือมีระบบความปลอดภัยแบบครบครัน และไม่มีอะไรที่ผิดหากเราจะเลือกมองจุดไหนเป็นอันดับแรก

แต่ใครที่กำลังมองหารถยนต์คันใหม่ที่เน้น หรือมีจุดขายในด้านความปลอดภัย เราก็มีคลิปอุบัติเหตุจากเหตุการณ์จริง ๆ มาให้ชมกัน ก่อนตัดสินใจที่จะเดินเข้าไปในโชว์รูม

ในคลิปอุบัติเหตุดังกล่าวถูกโพสต์โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชาวใต้หวันที่ใช้ชื่อว่า “衛建辰” ในเหตุการณ์จะเห็นรถยนต์ยี่ห้อ Volvo ที่ติดกล้องหน้ารถขับบนถนนมาในเลนตรง จู่ ๆ รถเก๋งสีดำได้ถอยออกมาจนทำให้รถ Volvo ชนท้ายรถเก๋งสีดำไปเต็ม ๆ

Volvo ปะทะรถซีดานจากญี่ปุ่o

สภาพความเสียหายของรถ Volvo

Volvo ปะทะรถซีดานจากญี่ปุ่น

สภาพความเสียหายของรถญี่ปุ่น

เมื่อดูสภาพของรถยนต์ Volvo ที่กระโปรงหน้าบุบเล็กน้อยเหมือนจะเป็นการชนที่ไม่รุนแรงนัก แต่ตัดมาที่ภาพของรถเก๋งสีดำกลับมีสภาพราวกับเกิดอุบัติเหตุคนละเหตุการณ์กันเลยทีเดียว โดยด้านท้ายของรถเก๋งสีดำเสียหายเกือบทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นกันชน ฝากระโปรง เป็นต้น

สโลแกนติดหูที่ว่า “ทุกชีวิตปลอดภัยในวอลโว่” ดูจะไม่เกินเลยหากนำเหตุการณ์ดังกล่าวมาเปรียบเทียบ

Volvo ปะทะรถญี่ปุ่น

เครดิต : 衛建辰

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ