ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใจทำด้วยอะไร !!! มอไซค์ทุบกระจก Taxi

26 พ.ค. 2560 N/A views

ช่วงนี้ฤดูฝนนอกจากจะต้องประสบปัญหาน้ำท่วม รถติด ไปทำงานสายแล้ว การขับรถขับราก็ควรระวังนะครับเพราะอาจจะเกิดเหตุณ์การณ์ที่ไม่คาดฝันอย่างเช่นกับเหตุกาณ์นี้ได้นะครับ เมื่อผู้ใช้ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า Do Dew ได้โพสต์คลิปวีดิโอ พร้อมกับข้อความต่อไปนี้

“ฝนตก แล้วน้ำกระเด็นใส่ ถึงกับต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยหรอค่ะ แล้วทรัพย์สินที่เสียหาย #ใครจะรับผิดชอบ???”

คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้หมวกกันน็อคตีเข้าไปที่กระจกรถ Taxi ด้านฝั่งคนขับ และมีชายคนหนึ่งมาห้ามเอาไว้ และอีกหนึ่งคลิปมีคนได้สอบถามเรื่องราวดังกล่าวพร้อมกับบันทึกวีดิโอเอาไว้ในระหว่างการรอตำรวจ ซึ่งคนขับแท็กซี่ และผู้โดยสารเผยว่า

ฟาดกระจกแตก

จังหวะคุย

“มึงอ่ะขับรถน้ำกระเด็นใส่กู” นอกจากนี้คนขับได้ยกมือไหว้ อีกทั้งผู้โดยสารยังบอกว่าคนขับ Taxi ไม่ได้ขับเร็ว สุดท้ายคนขับได้กล่าวว่า “ไม่รู้ว่ามันกินอะไรนะไอ้พวกนี้…ใจมัน”

ทุบกระจก Taxi

จังหวะทุบ

แม้ฝนตกจะทำให้อากาศเย็นชุ่มฉ่ำแต่ไม่กลับทำให้ใจของเราเย็นตามเลย อุบัติเหตุทางถนนเกิดได้ทุกที่ แต่การระงับอารมณ์ และใช้สติถือเป็นเรื่องสำคัญ ไม่เช่นนั้นแล้วก็จะเกิดการทำร้ายรถ หรือทำร้ายกัน ยังเช่นกรณี ดาราดัง.. กราบรถกู หรือกรณีนี้ เป็นต้น

เครดิต : Do Dew

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ