ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใช้แอพฯ Uber เรียกเฮลิคอปเตอร์ !!

19 มิ.ย. 2558 N/A views

Uber แอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ที่สามารถเรียกใช้บริการแท็กซี่ได้ ไม่ว่าจะเข้าซอกออกซอยก็สามารถบริการรับส่งได้หมดเพียงกดเรียก และยังมีรถแบบหรูให้เลือกด้วย แต่ล่าสุดไม่ใช่แค่รถแล้วที่เรียกได้ เรายังสามารถเรียก “เฮลิคอปเตอร์” ได้ด้วย !!

Uber

บริการอูเบอร์คอปเตอร์ บริการเฮลิคอปเตอร์ส่วนบุคคล

อูเบอร์เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการทดลองให้บริการอูเบอร์คอปเตอร์ บริการเฮลิคอปเตอร์ส่วนบุคคล ที่จับมือกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อเป็นพาหนะสุดหรูนำพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์แบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

อูเบอร์คอปเตอร์ หรือที่บางประเทศเรียกว่าอูเบอร์ชอปเปอร์ เปิดตัวให้บริการมาแล้วนิวยอร์ค, ลอส แองเจลิส, เคปทาวน์, เซี่ยงไฮ้และคานส์ ซึ่งการเปิดให้ทดลองการใช้บริการนี้ถือเป็นการทดลองให้บริการครั้งแรกในประเทศไทย โดยผู้ที่ทดลองใช้งานคนแรกคือพลอย หอวัง

UberCopter

การทดลองให้บริการจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน

การทดลองให้บริการจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2558 โดยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จะทำหน้าที่ไปรับและส่งกลับผู้โชคดีจากจุดนัดพบเพื่อนำมาทดลองใช้บริการดังกล่าว โดยผู้โชคดีจะสามารถใช้บริการได้ 2 คน และเฮลิคอปเตอร์จะบินตามเส้นทางที่กำหนดไว้เท่านั้น

วิธีเข้าร่วมชิงทำได้อย่างง่ายดายด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอูเบอร์ และเลือกใช้บริการอูเบอร์คอปเตอร์ในวันดังกล่าวตั้งแต่ 11 โมงเช้าเป็นต้นไป ซึ่งหากเรียกสำเร็จ รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จะไปรับคุณและเพื่อนอีก 1 คนจากที่นัดหมาย

ว่าแล้ววันอาทิตย์นี้คงต้องมาทดลองใช้ อูเบอร์คอปเตอร์กันหน่อยแล้วล่ะ แต่แม้จะมีการทดลองใช้แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าจะมีการเปิดให้บริการคอปเตอร์แบบเช่าเหมาลำส่วนบุคคลตามมาหรือไม่ในอนาคต คงต้องรอลุ้นกันดูว่าในอนาคตจะได้ใช้กันหรือไม่

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. โหดกว่าตำรวจอี๊ก… เมาแล้วขับ เจอกับสิ่งนี้แน่
  2. เหลือเชื่อ!! วรพจน์ เพชรขุ้ม รอดหวุดหวิดเพราะ ??
  3. ก.ย. 58 เจอกัน! The 7th Bangkok Imported Car & Used Car Show
  4. หวิดบึ้ม!! รถแดงเชียงใหม่ แก๊สรั่วกลางถนน

พื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ