ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ !?! Mitsubishi Shogun Sport ราคาเริ่มที่ £36,905

9 ม.ค. 2561 N/A views

Mitsubishi Shogun Sport (มิตซูบิชิ โชกุน สปอร์ต) กำลังจะไปวางจำหน่ายที่ตลาดประเทศอังกฤษ ในช่วงเดือนมีนาคม หรือฤดูใบไม้ผลิของบ้านเขา

โดยรุ่นเริ่มต้นอย่างรุ่น Sport 3 จะเปิดราคาที่ £36,905 และตัวท็อปอย่างรุ่น Sport 4 ราคาเริ่มต้นที่ £38,905 นอกจากนั้นเอสยูวีรุ่นนี้ในตลาดภูมิภาคอื่น ๆ จะมีชื่อเรียกแตกต่างกันไป อย่างเช่นบ้านเราจะเรียกว่า Mitsubishi Pajero Sport

mitsubishi-shogun-sport-uk-prices-1

เทคโนโลยีมาตรฐาน Mitsubishi Shogun Sport 

คุณสมบัติที่มีอยู่ใน Mitsubishi Shogun Sport เริ่มต้นด้วย Hill Descent Control (ระบบควบคุมขณะขับลงทางลาดชัน) Hill Start Assist (ระบบช่วยออกตัวในทางลาดชัน)

mitsubishi-shogun-sport-uk-prices-3

เทคโนโลยีมาตรฐาน Mitsubishi Shogun Sport 3

Mitsubishi Shogun Sport 3 มาพร้อมเบาะหนัง เบาะนั่งด้านหน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้า กระจกข้างระบบไฟฟ้า ไฟหน้า และไฟท้ายแบบ LED ไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน ระบบควบคุมอากาศแบบ Dual-zone กล้องหลังพร้อมเซ็นเซอร์ในการช่วยจอด ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนบนหน้าจอ (Smartphone Link Display Audio-SDA) กุญแจแบบ Keyless Entry พร้อมปุ่มกดสตาร์ท ไฟหน้า และที่ปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ

mitsubishi-shogun-sport-uk-prices-2

เทคโนโลยีมาตรฐาน Mitsubishi Shogun Sport 4

รุ่นท็อปอย่าง Mitsubishi Shogun Sport 4 ได้เพิ่มระบบทำความร้อนในเบาะด้านหน้า ระบบเครื่องเสียง Mitsubishi Power Sound System เครื่องทำความสะอาดไฟหน้า พร้อมทั้งมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยอีกหลายอย่างเช่น Adaptive Cruise Control (ระบบควบคุมความเร็วแบบอัตโนมัติ) Forward Collision Mitigation (ระบบเตือนการชนทางด้านหน้า) Blind Spot Warning (ระบบช่วยเตือนจุดอับสายตา) Ultrasonic Mis-Acceleration Mitigation System (ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วคราว เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว) กล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา

mitsubishi-shogun-sport-uk-prices-6

เครื่องยนต์ Mitsubishi Shogun Sport 

ในตลาดเมืองผู้ดี Mitsubishi Shogun Sport จะเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายอยู่ระหว่าง Mitsubishi Outlander และ Mitsubishi Shogun พร้อมทั้งยังติดตั้งเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ระขับเคลื่อน AWD เชื่อมต่อด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ซึ่งเครื่องยนต์ชนิดนี้มีตัวเลขสเปคเหมือนกับ Mitsubishi Pajero Sport ที่วางจำหน่ายอยู่บ้านเราในขณะนี้

mitsubishi-shogun-sport-uk-prices-5

สี Mitsubishi Shogun Sport 

สำหรับสีภายนอกลูกค้าสามารถเลือกสีแบบเมทัลลิคได้ 3 ชนิด ได้แก่ สีบรอนซ์ Deep Bronze สีเทา Atlantic Grey และสีเงิน Sterling Silver พร้อมกันนั้นยังยกระดับการออกแบบด้วยสีเพิ่มเติมอย่างสีแดงมุก Imperial Red และสีขาว Polar White ส่วนตัวท็อปยังมีสีดำมุก Cosmos Black เพิ่มเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

สำหรับตลาดต่างประเทศได้จัดหนักจัดเต็มเลยที่เดียว สำหรับรถยนต์ที่ออกมาใหม่ในแต่ละรุ่น อาจจะเป็นเพราะว่ามีการแข่งขันเพื่อแย่งส่วนแบ่งของตลาด เมื่อเป็นเช่นนั้นจึงไม่มีใครยอมใคร

ราคา mitsubishi-shogun-sport

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ