ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่เตือนกันเลย !!! สาวโวยขับรถตกหลุมจนน้ำท่วมไปครึ่งคัน

10 ส.ค. 2561 N/A views

การใช้รถใช้ถนนอาจจะต้องระมัดระวังการเกิดอุบัติในหลาย ๆ ทาง และบางครั้งเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันอาจจะเกิดขึ้นโดยไม่ทันคาดคิด และไม่ตั้งตัว เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Nattakarn MeeMe” ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า

ขับรถตกหลุม_02

“ก่อสร้างทำทางมาตั้งนานล่ะเส้นนี้ ถนนสุวินทวงศ์ (มีนบุรี-ฉะเชิงเทรา) ขุดหลุมใหญ่ลึกขนาดนี้กลางถนน ทำไมไม่มีที่กั้นอะไรหน่อย ถนนกับหลุมติดกัน กลางคืน+ฝนตก มองไม่รู้ว่ามีหลุมน้ำท่วมเต็มหลุม มืดก็มืด สัญลักษณ์ก็ไม่มีจะรู้ได้ไงว่าหลุมใหญ่ขนาดนี้อ่ะ ฝนก็หนักมากเมื่อวานนี้ (เกิดเหตุวันที่ 7 สิงหาคม 2561) สงสารรถจังดื่มน้ำเยอะเลย ดีนะไม่เอาลูกไปด้วย เสียหายพังเลย (จะมีใครรับผิดชอบไหม)”

ขับรถตกหลุม_09

ขับรถตกหลุม_03

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสุวินทวงศ์ ซึ่งกำลังอยู่ในการก่อสร้างทาง เมื่อผู้ขับขี่กำลังเดินทางไปในช่วงเวลากลางคืน และเกิดฝนตก แต่ทันใดนั้นเธอกลับขับรถตกไปในหลุมขนาดใหญ่ที่อยู่กลางถนน ทำให้น้ำท่วมรถไปถึงครึ่งคัน เกิดความเสียหายไปถึงภายในห้องโดยสาร ทั้งนี้เธอก็ไม่คาดคิดว่าบริเวณนั้นจะเป็นหลุม คิดว่าเป็นเพียงแอ่งน้ำขังที่เกิดจากฝนตก

ขับรถตกหลุม_04

คำถามที่ตามมาก็คือเหตุการณ์ดังกล่าวใครมีส่วนในการรับผิดชอบ และการก่อสร้างที่มีจุดเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ทำไมถึงไม่มีสัญญาณ หรือป้ายเตือน และอุบัติเหตุในลักษณะนี้มักจะมีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ เช่น ปูนที่ใช้ก่อสร้างรถไฟฟ้าหล่นใส่ Mitsubishi Attrage

ขับรถตกหลุม_07

ขับรถตกหลุม_01

ขับรถตกหลุม

ขับรถตกหลุม_10

เครดิต : Nattakarn MeeMe

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด