ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทำใหม่ก็ได้ !!! เบนซ์ ไม่แคร์ โดนปรับ และถูกยึดใบขับขี่

22 พ.ค. 2562 N/A views

เหตุการณ์ในลักษณะนี้จะเรียกว่าเป็นช่องว่างทางกฎหมายจราจรหรือไม่ เมื่อใครก็ตามที่โดนตำรวจให้ใบสั่ง พร้อมกับถูกยึดใบขับขี่ แต่เขาคนนั้นกลับเพิกเฉยไม่ไปจ่ายค่าปรับ และแถมยังไปทำใบขับขี่ใหม่ เหมือนอย่างเช่นเพจ “เฮีย” บนโลกออนไลน์อย่างเฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพที่แคปมาจากผู้ใช้เฟซฯ รายหนึ่ง พร้อมข้อความในรูปดังนี้

ใบสั่ง-444

ในภาพดังกล่าวมีข้อความที่ระบุว่า เจ้าของโพสต์โดนยึดใบขับขี่ และจะต้องเสียค่าปรับ 1,000 บาท พร้อมกับตั้งคำถามว่าที่ไม่ปรับ 300 หรือ 500 บาท เพราะว่าเห็นตนเองขับรถเบนซ์ ใช่หรือไม่ เมื่อเป็นเช่นนั้นตนจึงไปขอทำใบขับขี่ใหม่ที่กรมขนส่งทางบก

สุดท้ายอาจกลัวจะไม่มีใครเชื่อเรื่องดังกล่าวคน ๆ นี้จึงได้โพสต์ภาพใบขับขี่ฉบับใหม่ ใบเสร็จรับเงิน และยังเช็คอินที่สำนักงานขนส่งปากช่องอีกด้วย

ใบสั่ง-2

ต้องคอยติดตามดูว่าพฤติกรรมในลักษณะนี้จะหมดไปหรือไม่ เมื่อกรมการขนส่งทางบก และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จับเพื่อเชื่อมต่อระบบอายัดการชำระภาษีทะเบียนรถประจำปีชั่วคราว หากเจ้าของรถไม่จ่าย หรือค่างชำระค่าปรับตามที่ได้ทำผิดกฎจราจร

เครดิต : เฮีย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด