ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่ได้ใช้เลยขาย !!! Lamborghini Veneno รุ่นหายาก $9.4 ล้าน

26 ส.ค. 2560 N/A views

โอกาสของนักสะสมที่จะได้ครอบครองกระทิงดุรุ่นหนึ่งที่หายากมาก ๆ เมื่อ Lamborghini Veneno (ลัมบอร์กินี เวเนโน) ได้ถูกประกาศขายบนเว็บไซต์ในราคา $9.4 ล้าน มันได้ขยับพุ่งขึ้นมาเกือบ 3 เท่าจากราคาเดิม (ราคา $3.9 ล้าน)

lamborghini-veneno-1_resize

รายละเอียดในโฆษณาดังกล่าวของ Lamborghini Veneno (ลัมบอร์กินี เวเนโน) บอกว่า “สามารถต่อรองราคาได้” ซึ่งอาจจะทำให้นักสะสมกระเป๋าหนาประหยัดเงินได้อีกไม่กี่แสนยูโร

กระทิงดุรุ่นนี้ถูกผลิตในปี 2013 ตัวถังภายนอกออกแบบด้วยสีเทา ภายในตกแต่งด้วยหนังแท้จาก Alcantara ถูกใช้งานไปเพียง 180 กม. (112 ไมล์)

lamborghini-veneno-8_resize

lamborghini-veneno-7_resize

เจ้าของ ที่จะขายกล่าวว่า นับตั้งแต่การจัดมอบเขาไม่เคยได้ใช้งาน หรือใช้แข่งเลย และยังมีข้อความเน้นให้เห็นถึงความพิเศษด้วยคำว่า “โอกาสที่หาได้ยากในการครอบครองสปอร์ตคาร์ที่หายากมากที่สุดที่ผลิตโดย Lamborghini” และตอนนี้มันได้อยู่ใน ลองไอส์แลนด์ สหรัฐอเมริกา

lamborghini-veneno-5_resize

Lamborghini Veneno ถูกผลิตออกมาเพียง 5 คันเท่านั้น 1 คันสำหรับการทดลอง 1 คันสำหรับบริษัทเพื่อจัดแสดง และอีก 3 คันที่เหลือคือคันที่เปิดขายให้กับลูกค้า และหนึ่งในนั้นกำลังได้ประกาศขายแล้วตอนนี้

lamborghini-veneno-4_resize

พลังขับเคลื่อนของ Lamborghini Veneno  มาจากเครื่องยนต์ N/A ขนาด 5.5 ลิตร V12 กำลัง 750 แรงม้าอัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชม. ใน 2.8 วินาที

โดยก่อนหน้านั้นเพิ่งจะมีการประมูล Lamborghini Concept S ซึ่งมีเพียงคันเดียวในโลก แต่ราคานั้นกลับไม่สูงอย่างที่คาดการณ์

lamborghini-veneno 2014

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ