ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระทิงดุ Lamborghini Egoista Concept

15 พ.ค. 2556 N/A views

Lamborghini ได้เปิดตัว Lamborghini Egoista Concept เป็นรถต้นแบบที่ทำขึ้นเพื่อฉลองการครบรอบในการดำเนินกิจการของค่ายรถยนต์ “แลมโบกินี่ ” ที่มีมามากกว่า 50 ปีแล้ว โดนเจ้าตัว Lamborghini Egoista Concept จะมีเพียงที่นั่งเดียวเท่านั้น

Lamborghini Egoista Concept

Lamborghini Egoista Concept

งานออกแบบ โกอิสต้า (Egoista) นั้นจะเป็นฝีมือของทีมอินเฮาส์ของลัมบอร์กินีที่นำทัพโดย อเลสซานโดร ดัมโบรซิโอ ซึ่งรับหน้าที่ในการออกแบบภายนอก และสเตฟาน เซียลาฟฟ์ ที่รับหน้าที่ออกแบบภายใน โดยการออกแบบเจ้าตัว แลมโบกินี่ โกอิสต้า คอนเซ็ปต์ 2013 นี้จะมีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเฮลิคอปเตอร์จู่โจมอาปาชี ซึ่งการออกแบบนั้นจะเน้นเส้นสายที่ดูมีความดุดัน มีเหลี่ยมและคมสันทำให้รถคันนี้ดูมีความลงตัว ดูดีในทุกท่วงท่า ส่วนในเรื่องการใช้สีนั้นจะเป็นโทนสี เทาส้ม ซึ่งมีความแตกต่างจากที่เคยเห็นมาในค่าย Lamborghini

Lamborghini Egoista Concept

Lamborghini Egoista Concept

ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์นั้นเจ้าตัว Lamborghini Egoista Concept 2013 จะมีความเร็วและแรงพอสมควรเลยทีเดียว สามารถสร้างความเร้าใจในการขับเคลื่อน ด้วยวัสดุของตัวรถที่มีน้ำหนักเบา

Lamborghini Egoista Concept

Lamborghini Egoista Concept

อย่างไรก็ตาม ยังมีบางส่วนที่ทางค่าย Lamborghini ยังไม่ได้เปิดเผย เราก็คงต้องติดตามกันต่อไปนะค่ะว่าจะมีอะไรที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับเจ้า Lamborghini Egoista Concept กันอีกบ้าง

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ที่แปลกใหม่ รถยนต์ใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 และงานจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicatlover.com นะค่ะ