ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รายแรกของโลก ?!? รถกระบะเกิดมาแกร่งเริ่มขึ้นยานแม่

18 ก.ย. 2561 N/A views

ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของใด ๆ เมื่อซื้อมาแล้วย่อมมีการสึกหรอ หรือเกิดการชำรุดเป็นธรรมดา และนั้นจึงจำเป็นต้องมีบริการหลังการขาย แต่บางครั้งสิ่งของที่ซื้อมาอาจจะเกิดปัญหาแทบจะทันที หรือเวลาผ่านไปเพียงไม่นาน และนี่จะเข้าข่ายดังกล่าวหรือไม่ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ทินกร คูณสุข” ได้โพสต์ภาพรถกระบะป้ายแดงคันหนึ่งที่เกิดมีปัญหาขัดข้อง และกำลังจะถูกรถลากนำไปศูนย์บริการ พร้อมข้อความว่า

ford ranger raptor ปัญหา_8

ford ranger raptor ปัญหา_1

“เป็นกรณีศึกษานะครับ ของแพงป้ายแดงออกจากโชว์รูมยี่สิบกว่าวัน #ฟอร์ดแรนเจอร์แรฟเตอร์ ความร้อนขึ้นขึ้นสุดฮีตเลย ต้องจอด เปิดฝาหม้อน้ำมาดูเป็นอย่างที่เห็น คันนี้เดิมๆนะครับจากโรงงานเลย ขอให้ทางบริษัทแม่ #ฟอร์ดประเทศไทยดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดนะครับ #สมาคมรถกระบะแห่งประเทศไทย”

ford ranger raptor ปัญหา_3

ford ranger raptor ปัญหา_5

จากภาพดังกล่าวเป็นรถกระบะ Ford Ranger Raptor (ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์) ป้ายแดงที่เพิ่งรับมาจากศูนย์ยังไม่ถึงเดือน และใช้งานไปเพียง 1,025 กิโลเมตร เกิดอาการผิดปกติ มีสัญลักษณ์เตือนบนหน้าจอที่อยู่ระหว่างหน้าปัดที่แสดงให้เห็นถึงน้ำหล่อเย็นเครื่องยนต์มีอุณหภูมิสูงจนเกินไป (Engine Coolant Over Temperature) จึงทำให้รถยนต์เกิดอาการ โอเวอร์ฮีท (Over Heat)

ford ranger raptor ปัญหา_6

ford ranger raptor ปัญหา_2

ford ranger raptor ปัญหา_4

เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ผู้คนต่างมีคำถามว่า ทำไมรถยนต์ที่เพิ่งออกมาจากศูนย์ แถมยังเป็นรถกระบะที่มีราคาแพงที่สุดในบ้านเกิดปัญหาเร็วมาก ๆ หวังว่าปัญหาดังกล่าวจะได้รับการแก้ไข

ford ranger raptor ปัญหา_7

เครดิต :  ทินกร คูณสุข

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด