ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ครอสโอเวอร์หรู Buick Encore 2014

21 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Buick มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ค่ายรถยนต์หรู Buick มาพร้อมรถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์รุ่นเล็กอย่าง Buick Encore 2014 ครอสโอเวอร์รุ่นเล็กที่มีความหรูหราในสไตล์ฉบับของบูอิคที่มาพร้อมสมรรถนะในการขับขี่แบบจัดเต็ม

Buick Encore - Side

Buick Encore – Side

ภายนอก Buick Encore

Buick Encore 2014 ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กเพื่อสนองกับการใช้งานที่ตรงตามหลักความต้องการเป็นหลัก พร้อมได้ทำการแก้ไขข้อบกพร่องด้วยการออกแบบให้มีขนาดบรรจุสัมภาระได้อย่างเต็มที่

Buick Encore - Side

Buick Encore – Side

ภายใน Buick Encore

Buick Encore 2014 มาพร้อมกับการออกแบบและดีไซน์ให้ภาพลักษณ์ภายในออกมามีความหรูหราด้วยโทนสี และอุปกรณ์ต่างๆภายในห้องโดยสาร พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน

Buick Encore - Side

Buick Encore – Interior

เครื่องยนต์ Buick Encore

บูอิค เอ็นคอร์ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.4 แบบ 4 กระบอกสูบ แบบเทอโบชาร์จ ซึ่งทำงานด้วยระบบเกียร์ออโต้โซนิค 6 สปีด และยังให้ความเร็วสูงสุดที่0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในรุ่น FWD 4-Door เริ่มต้นที่ 24,160 เหรียญสหรัฐ ส่วนรุ่นFWD 4-Door Premium เริ่มต้นที่ 28,965 เหรียญสหรัฐ

Buick Encore - Side

Buick Encore – Side

แฟนๆ Buick ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Buick LaCrosse 2014 รุ่นปรับโฉม | ล้ำยุค Buick Riviera Concept 2013