ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Mercedes-Benz S-Class Coupe !!

21 ก.ค. 2560 N/A views

ในที่สุดก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการเปิดตัว Mercedes-Benz S-Class Coupe (เมอร์ซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้) และ Cabriolet โดยจะได้ยลโฉมกันเต็มๆที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในเดือนกันยายนนี้อย่างแน่นอน

Mercedes-Benz S-Class Coupe 2017

Mercedes-Benz S-Class Coupe 2017

Mercedes-Benz S-Class Coupe

โดย Mercedes-Benz S-Class ทั้งสองเวอร์ชั่นจะมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์เพื่อความสดใหม่เช่นเดียวกับรุ่นซีดานที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ โดยมาพร้อมการยกระดับเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และความปลอดภัยที่มากขึ้นเท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการสำคัญอย่างเครื่องยนต์ใหม่ บล็อกวี8 เทอร์โบคู่ ในรุ่นเอส560 ซึ่งแรงถึง 469 แรงม้า ในขณะที่รุ่นอื่นๆ ก็จะมีทั้งเครื่องเบนซินและดีเซลที่หลากหลายระดับให้เลือกกันอย่างจุใจ

และยังมีการเปลี่ยนแปลงอื่นๆอีก รวมไปถึง Mercedes-Benz Intelligent Drive ที่มีครบครันทั้งฟังก์ชั่นช่วยเหลือผู้ขับขี่ อย่าง Active Steer Assist, DISTRONIC Active Proximity Assist, Active Lane Change Assist, Active Emergency Stop Assist และ Traffic Sign Assist ตลอดจนฟังก์ชั่นช่วยจอดด้วยรีโมทเหมือนออดี้ เอ8 และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 คู่แข่งสำคัญของค่าย

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet

สำหรับรถรุ่น AMG S63 และ S65 ตัวถังคูเป้และเปิดประทุนนั้น ทางค่ายจะส่งมาให้ยลโฉมกันต่อแน่นอน แต่จะมาในภายหลังจากเสร็จสิ้นงานที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ตแล้วนะครับ

By เมล์เครื่อง