ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดีไซน์ล้ำ i3 Concept Coupe 2013

14 พ.ค. 2556 N/A views

BMW i3 Concept Coupe 2013 รถ EV หรือรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบหรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Mega City Vehicle (MCV) ที่เปิดตัวโดยค่าย BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ซึ่งเป็นซิตี้ คาร์ที่เหมาะกับการใช้งานในเมืองได้อย่างแท้จริง

i3 Concept Coupe

i3 Concept Coupe

ในส่วนรูปลักษณ์ของ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ3 คูเป้ 2013 จะเป็นแนวสเปอร์ตแฮทช์แบ็ค 3 ประตูท้ายลาดสไตล์คูเป้ ซึ่งมีความยาวขนาด 3,964 มิลลิเมตร กว้าง 1,768 มิลลิเมตร และสูง 1,555 มิลลิเมตร โครงสร้างมีน้ำหนักเบาและตัวบอดี้เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ เรซิน กับพลาสติก เพื่อความแข็งแรงและคงทนแต่มีน้ำหนักที่เบาและยังเน้นในเรื่องของการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ภายใน BMW i3

ภายใน BMW i3

ภายในมีการดีไซน์ให้มีความโปร่งสบาย พร้อมติดตั้งระบบการทำงานที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อย่างระบบ Infotainment และระบบ iDrive และที่น่าสนใจ คือ สามารถเชื่อมโยงกับโทรศัพท์สมาร์ทไฟนได้อีกด้วย

BMW i3

BMW i3

สำหรับเจ้าเก๋งรักโลกคนนี้ มีพลังขับมากถึง 125 กิโลวัตต์ หรือ 170 แรงม้า (ps) มีค่าแรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร มีการใช้ระบบ Plug-in Hybrid โดยเสริมเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็ก 3 สูบ พิกัด 1.5 ลิตร เพื่อทำหน้าที่เฉพาะสร้างกำลังไฟฟ้าเก็บเข้าแบตเตอรี่ i3 Concept Coupe สามารถวิ่งได้ถึง 160 กิโลเมตร เมื่อชาร์จไฟอย่างเต็มที่

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ที้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 และงานจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ