ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

"ตาเหยี่ยว" Subaru WRX 2014 Concept

9 มิ.ย. 2556 N/A views

แม้จะพึ่งเปิดตัว Subaru BRZ ไปได้ไม่นาน ล่าสุดค่ายรถชื่อดังอย่าง Subaru ก็ได้มีการเปิดตัว Concept Car ที่มีชื่อว่า Subaru WRX Concept 2014 ซึ่งล่าสุด ค่าย ซูบารุ ได้เผยโฉมเวอร์ชั่นคอนเซปท์ของ WRX ใหม่ ในงาน นิวยอร์ค ออโต้โชว์ 2013

Subaru WRX Concept

Subaru WRX Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Subaru WRX Concept 2014 นั้นมีความโดดเด่นอยู่ที่ ‘ตาเหยี่ยว’ หรือ Hawk Eye ที่ได้มีการแปลงโฉมในรูปแบบใหม่ ช่องบนฝากระโปรงหน้าที่มีเหลี่ยมสันนูน หรือที่เรียกว่า Power Bulge ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มความเท่และความคมชัด มาพร้อมกับรูปทรงขนาดความยาว 4,521 มม. กว้าง 1,889 มม. สูง 1,389 มม.

Subaru WRX Concept

Subaru WRX Concept

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นสัญลักษณ์ WRX ยังถูกเพิ่มความโดดเด่ดด้วยหลอดฟลูออเรสเซนท์สีเหลือง มาพร้อมกับท่อคู่ 2 ฝั่ง ในส่วนของด้านท้ายเพิ่มความดุ ด้วยดิฟฟิวเซอร์สไตล์เรซซิ่ง และล้อฟอร์จ อลูมิเนียม โมโนบลอคขนาด 20 นิ้ว ส่วนสีภายนอกมากับสีใหม่ น้ำเงิน WR Blue Pearl III

Subaru WRX Concept

Subaru WRX Concept

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะนั้น ทางค่าย ซูบารุ มีแนวคิดในเรื่องของการรีดน้ำหนักรถยนต์มาใช้ เพื่อให้มีน้ำหนักที่เบาและเพิ่มความคล่องตัวให้กับรถยนต์ เช่น การนำวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์มาใช้ในการผลิต ในส่วนของเจ้า Subaru WRX Concept ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีการผลิตจริงเมื่อไหร่ สำหรับแฟนๆ Subaru คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ เรื่องของราคายังไม่ทราบอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Subaru