ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตำรวจ Dubai สุดหรู Bugatti Veyron

30 ส.ค. 2556 N/A views

สร้างความฮือฮาอีกแล้วสำหรับตำรวจ Dubai ที่ได้มาพร้อมกับ Supercar สายตรวจคันล่าสุด จากค่ายรถยนต์ชื่อดัง  Bugatti อย่างเจ้า  Bugatti Veyron (บูกัตตี้ เวรอน) ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความเร็วและความแรง โดยเจ้า Bugatti Veyron ได้ชื่อว่าเป็น Supercar ที่เร็วที่สุดในโลกเลยทีเดียว

 Bugatti Veyron

Bugatti Veyron

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวการเปิดตัวรถสายตรวจของตำรวจดูไบที่มีราคาแพงมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Chevrolet Camaro, Bentley Continental, Mercedes-Benz SLS, Ferrari FF, Lamborghini Aventador ,Aston Martin One-77 และคันล่าสุดกับเจ้า Bugatti Veyron

 Bugatti Veyron

Bugatti Veyron

Bugatti Veyron จะมีความโดดเด่นในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ ที่มาพร้อมกับพละกำลังสูงสุดถึง 1,500 แรงม้า ขุมพลังบล็อก W16 ที่มีความจุ 8,000 ซีซี และเทอร์โบ 4 ตัว แรงบิดสูงสุด 152.8 กก.-ม. ใช้เวลาเพียง 2.6 วินาที สำหรับอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง และมีความเร็วปลาย 408.84 กิโลเมตร/ชั่วโมง

 Bugatti Veyro

Bugatti Veyro

ซึ่งหน้าที่ของซูเปอร์คาร์ Bugatti Veyron สายตรวจของตำรวจดูไบคันนี้ นอกจากการ “ไล่ล่า” คนทำผิดกฎหมายซึ่งส่วนใหญ่เป็นมหาเศรษฐีที่ขับรถเร็วเกินกำหนดแล้ว ยังช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองดูไบอีกด้วย สำหรับใครที่คิดจะทำผิดกฎหมายในเมื่องนี้คงหนี้ไม่พ้นการไล่ล่าอย่างแน่นอนค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Bugatti