ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตุ๊กตุ๊ก เมด อิน ไทยแลนด์ ซิ่งพิชิต Nurburgring !!!

1 มิ.ย. 2562 N/A views

สนามแข่งรถชื่อดังอย่าง Nurburgring มักจะมีคนนำรถยนต์หลากหลายรุ่นมาทำการทดสอบ หรือสร้างสถิติใหม่ ยกตัวอย่างเช่น Porsche 911 GT2 RS หรือ Lamborghini Aventador SVJ และวันนี้รถตุ๊กตุ๊ก จากประเทศไทยขอพื้นที่ในการแสดงศักยภาพบ้าง

แน่นอนว่ารถคันนี้คือรถตุ๊กตุ๊ก ที่ทำเวลาในสนาม Nurburgring ได้เร็วที่สุด และในการแถลงข่าวเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งนี้ ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังเผยว่าเมื่อ 3 ปีก่อนพวกเขาได้นำเข้ารถตุ๊กตุ๊กจากประเทศไทย และนับตั้งแต่นั้นได้เตรียมการเพื่อที่จะลงสนามแข่งที่มีความน่าเกรงขามที่สุดในโลก ส่วนเวลาที่ทำได้คือ 31 นาที 49.46 วินาที

ตุ๊กตุ๊ก-3

ตุ๊กตุ๊ก-1

หนึ่งในผู้โดยสารที่เข้าร่วมการทำสถิติในครั้งนี้กล่าวว่า “รถสามล้อคันนี้มันโงนเงน และไม่มั่นคงเป็นอย่างมาก โค้งบางโค้งมันเข้าด้วยการใช้ล้อเพียง 2 ล้อ มันดูช่างน่ากลัว และเราไม่ต้องการทำอะไรแบบนี้อีกแล้ว”

ตุ๊กตุ๊ก-2

ตุ๊กตุ๊ก-5

การบันทึกสถิติเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา และย้อนไปเมื่อปีก่อนทีมงานพยายามลองวิ่งบนสนาม Nurburgring แต่ประสบความล้มเหลว วิ่งได้ไม่ครบรอบ นั่นทำให้ทีมงานได้เข้าไปปรึกษา และให้บริษัทที่ร่วมงานกับ Koenigsegg ผลิต และติดตั้งส่วนประกอบเครื่องยนต์ และลูกสูบใหม่

ตุ๊กตุ๊ก-4

ตุ๊กตุ๊ก-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด