ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทดสอบก่อนผลิต Ferrari LaFerrari

5 ส.ค. 2556 N/A views

อีกไม่นานเกินรอสำหรับ Supercar จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ferrari ที่ได้มีการทดสอบเจ้า Ferrari LaFerrari ในขั้นตอนสุดท้าย ก่อนที่จะขึ้นแท่นการผลิต สำหรับเจ้า Ferrari LaFerrari คันนี้ จะมาพร้อมกับความเท่และความสปอร์ตที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ Ferrari กันอย่างแน่นอน

Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari

สำหรับการทดสอบเจ้า Ferrari LaFerrari ในครั้งนี้ จะเป็นการทดสอบสมรรถนะในขั้นตอนสุดท้าย ก่อนที่จะทำการผลิตออกมาอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดได้มีการโพสคลิปล่าสุดของการทดสอบเจ้า Ferrari LaFerrari ซูเปอร์คาร์ไฮบริดรุ่นนี้ภายในสนามทดสอบ Fiorano

Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari คันนี้เรียกได้ว่ามีความสมบูรณ์แบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปลักษณ์ ที่มาพร้อมกับเท่และความสปอร์ตที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งภายในห้องโดยสารของเจ้า Ferrari LaFerrari ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari

ส่วนในเรื่องของสมรรถณะเครื่องยนต์ Ferrari LaFerrari นั้น เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะมาพร้อมกับพละกำลังสูงสุดถึง 963 แรงม้า กระชากออกตัวจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาต่ำกว่า 3 วินาที ความเร็วสูงสุดทะยานไปได้มากกว่า 350 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.comนะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ferrari