ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยทีเซอร์ก่อนเปิดตัวจริง McLaren Speedtail !!

16 ต.ค. 2561 N/A views

เผยทีเซอร์ก่อนเปิดตัวจริง McLaren Speedtail (แมคลาเรน สปีดเทล) ที่สุดของยานยนต์ที่เพียบพร้อมทั้งแรงม้า ความเร็วสูงสุด และราคาแพงที่สุดของค่ายอีกด้วย

McLaren Speedtail

McLaren Speedtail

McLaren Speedtail

ทีเซอร์ก่อนเปิดตัวจริง McLaren Speedtail (แมคลาเรน สปีดเทล) รถยนต์ที่ครองความเป็นที่สุดของค่ายทั้งแรงม้า ความเร็วสูงสุด และราคาแพงที่สุด โดยภาพที่ออกมาเห็นเพียงดีไไซน์ด้านท้ายที่มีเส้นสายดูพริ้วไหวสะท้อนความเร็ว แรง และยังแฝงไปด้วยความหรูหราอีกด้วย

เบื้องต้นมีรายงานว่าแรงบันดาลใจการออกแบบจะมาจากนพี่อย่าง McLaren F1 (แมคลาเรน เอฟ1) มีเบาะคนขับอยู่กึ่งกลางห้องโดยสาร ส่วนเบาะผู้โดยสาร 2 ที่นั่ง จะติดตั้งอยู่ด้านหลังในแต่ละฝั่ง ส่วนประตูคาดว่าจะเป็นแบบปีกนก ด้านวัสดุตัวถังอาจจะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ชนิดพิเศษ และอาจมีลูกเล่นใหม่เป็นกระจกมองหลัง ที่ใช้สัญญาณภาพจากกล้อง

McLaren Speedtail

McLaren Speedtail

ด้านขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน V8 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุดรวมกันมากกว่า 1,000 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุดได้ไม่ต่ำกว่า 390 กิโลเมตร/ชั่วโมง และทำอัตราเร่ง 0-300 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 12.8 วินาที

McLaren Speedtail

McLaren Speedtail

McLaren Speedtail

McLaren Speedtail

แมคลาเรน สปีดเทลจะเปิดตัวในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 106 คัน ราคาเริ่มต้นยังไม่รวมภาษีอยู่ที่ 1,750,000 ปอนด์ หรือราวๆ 75,167,000 บาท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด