ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ที่สุดแห่งปี !! Benz New A-Class 2013

22 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes-Benz มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดแบรนด์รถหรูอย่าง Mercedes-Benz ก็เปิดตัวสุดยอดของนวัตกรรมใหม่ กับรถสปอร์ตใหม่ The new A-Class รุ่น A 180 Style และ A 250 AMG Sport คอมแพ็คคาร์

mercedes-benz-a-class

mercedes-benz-a-class

โดย The new A-Class มาพร้อมกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่แฝงไปด้วยความหรูหรา และดุดัน สะท้อนถึงคนในสังคมเมืองเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง

mercedes-benz-a-class

mercedes-benz-a-class

ทั้งนี้ A-Class ยังมาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกสุดเท่ห์ เหนือกว่าทุกคู่แข่งในรุ่นคอนแพ็คคาร์ และเพิ่มความสปอร์ตลงไปด้วยดีไซน์แบบ Two-box ทั้งรูปทรงสวยงามที่โดดเด่นไปด้วยลายเส้นด้านข้างตัวรถที่มีลวดลายเย้ายวน ซึ่งมีให้เลือกตามความต้องการถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือ A 180 Style และ A 250 AMG Sport

mercedes-benz-a-class

mercedes-benz-a-class

สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้นั้นเป็นเครื่องยนต์เบนซินแบบแถวเรียง 4 สูบเทอร์โบ ถ่ายทอดผ่านกำลังเกียร์อัตโนมัติแบบ 7G-DCT พร้อมด้วยฟังก์ชั่น ECO Start/Stop โดยพวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่น พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย พร้อมการดีไซน์ภายในที่มีแนวคิดจากเครื่องบินเจ็ทที่กำลังทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า คะ

สำหรับแฟนๆ เมอร์เซเดส เบนซ์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mercedes-Benz ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ