ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประหยัดที่สุด !! Toyota iQ EV 2013

27 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

รถพลังงานไฟฟ้า Toyota iQ EV 2013 พร้อมเปิดตัวในงานปารีส มอเตอร์โชว์ 2012 ซึ่งมีเป้าหมายที่จะสู้กับคู่แข่งรถพลังงานไฟฟ้าอย่าง B-Class Electric Drive Concept เพื่อจะปรับสมรรถนะและประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นในโมเดลรุ่นต่อไป

Toyota iQ EV 2013

Toyota iQ EV 2013

สำหรับภายในพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขึ้นและตัวถังที่ยาวเพิ่มขึ้นถึง 5 เมตรและเพิ่มน้ำหนักของตัวรถมากขึ้น และติดระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าไม่มีผลใดต่อพื้นที่ภายในทำให้รูปลักษณ์ดูออกมาเหมือนรถยนต์ธรรมดาทั่วไป

ภายใน Toyota iQ EV 2013

ภายใน Toyota iQ EV 2013

นอกจากนี้ iQ EV ยังใช้แบตเตอรี่ลิเธียม-ไออนใน iQทำหน้าที่ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าเมื่อชารต์แบตเต็มจะเดินทางได้ไกลถึง 84กิโลเมตร และความเร็วสูงสุดที่  124 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ด้านหลัง Toyota iQ EV 2013

ด้านหลัง Toyota iQ EV 2013

ทั้งนี้ iQ EV มีการลดขนาดของแบตเตอรี่ลงทำให้สามารถชาร์ตไฟให้เสร็งเร็วขึ้นเพียง  3 ชั่วโมง หรือถ้าอย่างเร็วก้เพี่ยง 15 นาที่เท่านั้นคะ

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ