ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉมใหม่ Honda Civic 2014

31 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

การปรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Civic สเปกยุโรปคล้ายคลึงกับสเปกอเมริกาเหนืออย่างมาก โดย Honda ทำการเปลี่ยนกระจังหน้าใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมด้วยการตกแต่งเสริมความหรูหราและสะดุดตาด้วยสีเมทัลลิกเหมาะกับคนรักความนำสมัย

Honda Civic 2014 - Side

Honda Civic 2014 – Side

ฮอนด้า ซีวิค สเปกคราวนี้มีคล้ายคลึกกับสเปกรถของอเมริกาเหนือเป็นอย่างมาก โดย Honda Civic 2014 แบบใหม่นี้ได้ทำการปรับเปลี่ยน กระจังหน้าให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม พร้อมตกแต่งแบบจัดเต็มด้วยความสปอร์ตชนิดที่เหนือชั้น

Honda Civic 2014 - Interior

Honda Civic 2014 – Interior

ห้องโดยสารภายใน ฮอนด้า ซีวิค มีความหรูหราและรูปทรงสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดนยังคงเน้นโทนสีที่มีความเรียบแต่ให้อารมณ์ความรู้สึกที่ดุดัน ด้านท้ายของตัวรถเพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยกรอบไฟท้ายขนาดใหญ่ พร้อมกันชนที่ถูกดีไซน์มาใหม่ในตำแหน่งที่ต่ำกว่าเดิม

Honda Civic 2014 - Side

Honda Civic 2014 – Side

แฟนๆ Honda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Honda

เปิดตำนานรถคลาสสิค Honda Civic 1973

Honda ครองยอดขายไตรมาสแรก