ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม Opel Astra 2014

14 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Opel มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ค่ายรถยนต์ Opel มาพร้อมการปรับโฉมรถในรุ่น Opel Astra 2014 โดยทำการเพิ่มเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เสริมทัพดีเซลทำให้มีรุ่นให้เลือกมากมาย ตั้งแต่รุ่นมลพิษต่ำ 1.3 CDTI ecoFlex 95 แรงม้า

Opel Astra - Side

Opel Astra – Side

Opel Astra 2014 มาพร้อมเครื่องยนต์รุ่นใหม่ 4 สูบ ดีเซล 1.6 ลิตร CDTI มาพร้อมระบบ start-stop ให้แรงบิดสูงสุด 32.6 กก.-ม. พร้อมอัตราการคายคาร์บอนไดออกไซด์ 104 กรัม/กม. โดยผ่านมาตรฐาน Euro 6 มลพิษต่ำแล้ว

Opel Astra - Side

Opel Astra – Side

Opel Astra 2014 มาพร้อมอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 25.6 กม./ลิตร และมีการทำงานที่มีความเงียบกว่าเดิม โดยตัวเครื่องรุ่นใหม่นี้จะติดตั้งที่ตัวถังแฮทช์แบค, ซีดาน และตัวถังแวกอน Sports Tourer

Opel Astra

Opel Astra – Interior

โอเปิล อัสตรา 2014 มาพร้อมอุปกรณ์ระบบอินโฟเทนเมนท์ IntelliLink เวอร์ชั่นใหม่ ที่สามารถทำงานผ่านทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ซึ่งนับเป็นรถยนต์รุ่นที่ 2 ที่มีการนำเอาอุปกรณ์ในระบบนี้มาใช้งาน

แฟนๆ Opel ใน บ้านเราอาจจะต้องรอลุ้น ว่าจะมี อะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! พร้อมปรับโฉม Opel Meriva 2014ปรับโฉม Opel/Vauxhall Insignia