ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปารีส ฮิลตัน กับเจ้า Mercedes Benz SLR

9 ส.ค. 2556 N/A views

สาวสวยสุดฮอตก็ต้องคู่กับ รถยนต์ Supercar สุดหรู สำหรับ ดาราสาวชือดังจากฮอลลีวู้ด อย่าง ปารีส ฮิลตัน ที่มาพร้อมกับรถยนต์คู่ใจจากค่ายรถยนต์ชื่อดัง Mercedes Benz อย่างรุ่น Mercedes Benz SLR ที่มาพร้อมกับความหรูหราและความสปอร์ตที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว สมแล้วที่ได้เป็นรถคู่ใจสาวสวยสุดฮอต

ปารีส ฮิลตัน

ปารีส ฮิลตัน

Mercedes Benz SLR ตัวแทนความสำเร็จ ของการพัฒนารถสปอร์ต มาตั้งแต่ยุค 1950s SLR racecars ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง Mercedes-Benz และ McLaren ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตที่มาพร้อมกับความหรูหราตามแบบฉบับ Mercedes Benz ถือได้ว่าเป็นซูเปอร์คาร์อีกหนึ่งคันที่ได้รับความนิยม

 Mercedes Benz SLR

Mercedes Benz SLR

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Mercedes-Benz SLR ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มีพร้อมกับความหรูหรา และวัสดุคุณภาพชั้นดี อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้ที่ขับขี่รถยนต์

Mercedes Benz SLR

Mercedes Benz SLR

สำหรับในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Mercedes Benz SLR นั้นจะมาพร้อมกับ เครื่องยนต์ 617 bhp , 5.5-litre, super-charged V8 engine , intercoolers ประกอบด้วยมือ ที่โรงงาน Affalterbach, Germany ซึ่งมีอัตราเร่ง 60 mph ภายใน 3.8 วินาที ถึงความเร็วสูงสุดที่ 200 mph.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz