ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผลิต !! Lamborghini Audi A6 Avant

23 ส.ค. 2556 N/A views

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบกินี่ ) ที่ได้มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะผลิตเจ้า Veneno Roadster ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความสปอร์ต และเรียกได้ว่าเจ้า Lamborghini Audi A6 Avant เป็นสุดยอดไฮเปอร์คาร์ตัวท็อปเวอร์ชั่นเปิดประทุน เลยก็ว่าได้

Lamborghini  Audi A6 Avant

Lamborghini Audi A6 Avant

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Lamborghini Audi A6 Avant จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับ ตัวถังที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์และในส่วนซับเฟรมเป็นอลูมิเนียมที่เน้นน้ำหนักเบา รูปลักษณ์ในส่วนอื่นๆ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

Lamborghini  Audi A6 Avant

Lamborghini Audi A6 Avant

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Audi A6 Avant นั้นเรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน ที่มาพร้อมกับขุมพลังขับเคลื่อนแบบเดียวกับรุ่นคูเป้ เป็นบล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 6.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ ISR แบบ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ความเร็วสูงสุดกระฉูดไปได้ถึง 354 กม./ชม.

Lamborghini Audi A6 Avant

Lamborghini Audi A6 Avant

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Lamborghini Audi A6 Avant นั้นคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ รับรองไม่เป็นที่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของราคา Lamborghini Audi A6 Avant อยู่ที่ราว 4.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 137 ล้านบาทไม่รวมภาษีนำเข้า และที่สำคัญจะทำการผลิตเพียง 9 คันในโลกเท่านั้น

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini