ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พันธุ์ดุ JAGUAR XKR-S GT

5 มิ.ย. 2556 N/A views

ค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่างค่าย Jaguar ได้เปิดตัว Supercar สปอร์ตคูเป้ที่มีชื่อว่า JAGUAR XKR-S GT ซึ่งได้มีการโชว์ตัวในงาน New York Auto Show 2013 ที่มาพร้อมกับความดุดัน สง่างามและความหรูหรา

 JAGUAR XKR-S GT

JAGUAR XKR-S GT

การออกแบบเจ้า JAGUAR XKR-S GT จะเน้นสไตล์ เท่ ดุดัน โดยส่วนต่างๆนั้นจะผลิตมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีคุณภาพ อย่าง กันชนหน้า แผงระบายอากาศ ดิฟฟิวเซอร์ สปอยเลอร์ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นกับ ล้ออัลลอบขนาด 20 นิ้ว ที่ถูกห่อหุ้มด้วยยาง Pirelli Corsa

 JAGUAR XKR-S GT

JAGUAR XKR-S GT

ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น มีการตกแต่งในสไตล์ที่หรูหรา โดยการตกแต่งด้วยชุดหนังกลับสีดำเพิ่มความหรูด้วยการเย็บด้วยด้ายสีแดง เบาะไฟฟ้า เพิ่มความนุ่มนวลด้วยพวงมาลัยที่หุ้มหนังแบบนิ่ม มาพร้อมกับแป้นเกียร์อะลูมิเนียม

JAGUAR XKR-S GT

JAGUAR XKR-S GT

เครื่องยนต์มีขุนพลังสูงสุดถึง 550 แรงม้า แรงบิดที่ 680 นิวตัน – เมตร ด้วยเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาไม่เกิน 3.9 วินาที

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับ JAGUAR