ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มิติใหม่แห่งความหรูหรา BMW X6 M

4 ต.ค. 2556 N/A views

เตรียมเปิดตัวโฉม สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ที่ได้มีการเตรียมเปิดโฉมรถยนต์ซีดานสุดเท่ BMW X6 M (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์6 เอ็ม) โดยจะมาในชื่อ “Design Edition” ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราไม่ว่าจะเป็นในส่วนของภายในและภายนอก

 BMW X6 M

BMW X6 M

ภายนอก BMW X6 M

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า BMW X6 M นั้นจะมาพร้อมกับชุดแต่งที่ทำจากวัสดุน้ำหนักเบาอย่าง Carbon-Fiber, สปอยเลอร์ทางด้านหลังและกระจกมองข้างในโทนสีดำดุดันและปิดท้ายด้วยกระจังหน้าแบบใหม่ พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้อแม็กอัลลอยด์น้ำหนักเบาขนาด 21 นิ้ว

 BMW X6 M

BMW X6 M

ภายใน BMW X6 M

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า BMW X6 M ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเบาะหนังแท้ในโทนสีแบบ Bicolor Black (ดำเข้ม), Mugello Red (แดงจัด) และ contrast Mugello Red (สีแดงอ่อน)

 BMW X6 M

BMW X6 M

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW X6 M จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 550 แรงม้า (555PS) และแรงบิดสูงสุด 680 Nm (502 lb-ft) ความจุ 4.4 ลิตรแบบ twin-turbocharged V8 อัตราการเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชม. ภายใน 4.7 วินาทีและความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตร/ชม. (155 ไมล์)

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซีดาน รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW