ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มืดสนิท Subaru Cosworth Impreza

18 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ต้องบอกว่าจัดเต็มจัดแรงจริงๆสำหรับ Subaru Cosworth Impreza STI CS400 ที่มาพร้อมกับการแต่งใหม่แบบยกชุดโดย ค่ายแต่งรถชื่อดังอย่าง Carlex Design Europe ในดีไซน์แบบเข้มสุดๆกับโฉมใหม่สีดำสนิททั้งคัน

Subaru Impreza Cosworth STI CS400

Subaru Impreza Cosworth STI CS400

สำหรับ Subaru Cosworth Impreza STI CS400 นั้นเป็นรอสปอร์ตซีดานที่มาพร้อมกับการตกแต่งที่ดุดัน และการตกแต่งภายในที่เน้นความสปอร์ตและหรูหรา

ด้านหลัง Subaru Impreza Cosworth STI CS400

ด้านหลัง Subaru Impreza Cosworth STI CS400

นอกจากนี้ ยังมาพร้อม เครื่องยนต์ความจุ 2.5 ลิตรและพละกำลังถึง 395 แรงม้า และความเร็วสูงสุดจำกัดเพื่อความปลอดภัยอยู่ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ภายใน Subaru Impreza Cosworth STI CS400

ภายใน Subaru Impreza Cosworth STI CS400

ทั้งนี้ภายในยังมีการตกแต่งด้วยเบาะหนังหุ้มหนังสีดำสลับแดง พร้อมเส้นด้ายสีแดงให้ความโดดเด่นพวงมาลัยสามก้านและถุงเกียร์ก็ตกแต่งในโทนสีเดียวกันอีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ซูบารุ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ