ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยกเลิกโครงการ  Audi Scorpion

9 ก.ค. 2556 N/A views

สร้างความตกใจและเสียใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi ที่ได้ประกาศยกเลิกโครงการรถยนต์ซูเปอร์คาร์อย่างเจ้า Scorpion ซึ่งเป็น Supercar ขุมพลังลูกผสมไฟฟ้า-ดีเซล ที่มาพร้อมกับความแรงแบบจัดเต็ม และเป็นที่รอคอยของใครหลายๆ คน

Audi Scorpion

Audi Scorpion

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ต้องยกเลิกโครงการเจ้า Audi  Scorpion นั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่มีข่าวแววออกมาว่า เจ้าซูเปอร์คาร์  Audi  Scorpion ไม่ถูกใจผู้บริหารของแบรนด์รถสี่ห่วงหลายคน โดยทางด้านนิตยสาร Car and Driver ได้มีการรายงานว่าเจ้า Scorpion ถูกยกเลิกโครงการเพื่อหลีกทางให้แก่รถสปอร์ตต้นแบบ Sport Quattro

Audi Scorpion

Audi Scorpion

เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากสำหรับการยกเลิกโครงการ Scorpion เพราะเจ้า Audi  Scorpion เป็นซูเปอร์คาร์ที่มีพละกำลังจะแรงถึงระดับ 700 แรงม้าจากการประกบคู่มอเตอร์ไฟฟ้า 100 แรงม้า เข้ากับขุมพลังดีเซลเทอร์โบ V6 ความจุ 3.7 ลิตรอีก 600 แรงม้า

Audi Scorpion

Audi Scorpion

สำหรับสาเหตุการยกเลิกโครงการเจ้า Scorpion นั้นยังไม่ทราบสาเหตุอย่างแน่ชัด โดยก่อนหน้านี้ทาง Audi ก็ได้มีการประกาศยกเลิกโครงการผลิตซูเปอร์คาร์ไฟฟ้า R8 e-tron และรถเล็กพลังงานไฟฟ้า A1 e=tron ไปแล้วเช่นกัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Audi