ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ย้ายฐานผลิต Honda Civic สไตล์ Hatchback ไปเมกาเหนือ

25 ก.พ. 2562 N/A views

จากการที่ Honda ได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังเตรียมปิดโรงงานผลิต Honda Civic รุ่น Hatchback ในเมือง Swindon ประเทศอังกฤษ จึงทำให้ผู้ผลิตจากญี่ปุ่นเตรียมย้ายฐานผลิตคอมแพ็คคาร์ 5 ประตูรุ่นนี้ไปยังโรงงานอื่น

Honda-ปิดโรงงาน-31

ตามการเปิดเผยของ Autoblog ที่ได้ไปถามเกี่ยวกับการปิดโรงงานในเมืองผู้ดี และอนาคตของ Honda Civic รุ่น 5 ประตู ฮอนด้ากล่าวว่ากำลังพิจารณาย้ายฐานผลิตไปยังอเมริกาเหนือ แต่ยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะเป็นประเทศแคนาดา สหรัฐอเมริกา หรือเม็กซิโก

Honda-ปิดโรงงาน-41Honda-ปิดโรงงาน-41

Honda-ปิดโรงงาน-21

แม้การย้ายฐานผลิตจะเป็นงานใหญ่ แต่มันยังจะไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ โดยฮอนด้ากล่าวว่าการย้ายฐานผลิต Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) รุ่น Hatchback ไปอเมริกาเหนือยังไม่เกิดขึ้นจนกว่า ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชั่นต่อไปจะเปิดตัวในปี 2021

Honda-ปิดโรงงาน-51Honda-ปิดโรงงาน-51

สาเหตุที่ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นตัดสินใจปิดโรงงาน Swindon อย่างเป็นทางการ ส่วนหนึ่งมาจากการปรับโครงสร้างเครือข่ายการผลิตทั่วโลกที่จะช่วยเร่งความมุ่งมั่นในการผลิตรถพลังงานไฟฟ้า แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจากการที่สหราชอาณาจักรจะถอดตัวออกจากสหภาพยุโรปโดยไร้ข้อตงลงทางการค้าใด (No deal Brexit) มีส่วนเกี่ยวข้องเช่นเดียวกัน

Honda-ปิดโรงงาน-11

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด