ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถกระบะซิ่ง แซงซ้าย ปาดพลาดเทกระจาด... ทั้งคนทั้งของ

6 ม.ค. 2563 N/A views

เมื่อวานที่ 4 ม.ค. 2020 ที่ผ่าน ผู้ใช้เฟสบุค Ampmy Honda ได้แชร์คลิปรถกระบะซิ่ง แซงซ้าย มากับรถอีกคัน และปาดเข้าเลนขวา แต่พลาดเข้าไปชนกับรถที่ขับอยู่เลนขวา ทำให้เกิดพลิกคว่ำเทกระจาด ทั้งคนทั้งของหลังรถ เต็มถนน

โดยสถานที่เกิดเหตุคาดว่าเป็น บริเวณ ถนนพระราม 2 ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งดูจากคลิปจะเห็นว่าหวาดเสียวไม่น้อยกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็ยังถือว่าเคราะห์ดี เพราะไม่มีรถตามหลังมาติดๆ อีกทั้งตัวรถก็ไม่ได้กระแทกกับอะไรเข้าอย่างจัง แต่ค่อยๆ ไถลไปจนหยุด ไม่งั้นคงเหมือนเหตุการณ์สยองขวัญ 13 ศพก่อนหน้านี้

อ่านเพิ่มเติม : นาทีสลด ! กระบะพลิกคว่ำที่กิ่งแก้วดับ 10 กว่าราย

รถกระบะ-พลิกคว่ำ2

จากการสอบถามเจ้าของรถ อายุ 40 ปี ชาวปทุมธานี เล่าว่า กำลังพาครอบครัวกลับบ้านหลังจากไปเที่ยวทะเลชะอำ จ.เพชรบุรี โดยขับรถมาในช่องจราจรตรงกลาง แต่เกิดเสียหลักพุ่งไปชนด้านข้างของรถเก๋งที่ขับอยู่ทางช่องด้านขวา และพยายามหักรถออกแล้วประคอง แต่รถก็พลิกคว่ำ

รถกระบะ-พลิกคว่ำ3

สุดท้ายนี้ ก็ขอให้โพสต์นี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆ ที่ใช้รถใช้ถนน ขับรถด้วยความไม่ประมาท ยิ่งหากมีคนนั่งท้ายมาด้วยต้องยิ่งระวังมากขึ้นกว่าเดิม

ขอบคุณที่มา : Ampmy Honda

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด