ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถคู่ใจดาราฮอลลีวู้ด BMW Hydrogen 7

5 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับรถยนต์คู่ใจดาราดัง สำหรับวันนี้ก้ของเอาใจแฟนคลับ ดาราฮอลลีวู้ด กันบ้าง อย่างคู่รักหนุ่มหล่อ สาวสวยอย่าง แบรด พิตต์ และแอนเจลิน่า โจลีย์ ที่มาพร้อมกับรถคู่ใจสุดหรูอย่าง BMW Hydrogen 7 ที่มาพร้อมกับความเท่และความหรูหราที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวตามแบบฉบับ BMW

BMW Hydrogen 7

BMW Hydrogen 7

การออกแบบรูปลักษณ์ BMW Hydrogen 7 จะมาพร้อมกับเอกลักษณ์ที่มีความโดดเด่น ซึ่งมาพร้อมกับความหรูหราตัวตามแบบฉบับ BMW อีกทั้งปราดเปรียวและความปลอดภัยระดับรถยนต์ระดับซูเปอร์ซาลูนชั้นนำ ส่วนภายในห้องโดยสาร BMW Hydrogen 7 นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

BMW Hydrogen 7

BMW Hydrogen 7

ความโดดเด่นของเจ้า BMW Hydrogen 7 ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะมาพร้อมกับถังเชื้อเพลิง 2 ชนิดคือ ถังน้ำมันเบนซินที่ความจุ 74 ลิตรที่อยู่ในตำแหน่งปกติของถังน้ำมันสำหรับบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 และถังเก็บเชื้อเพลิงไฮโดรเจนเหลวที่มีความจุ 8 กิโลกรัม (ราว 170 ลิตร) อยู่ในบริเวณที่เก็บสัมภาระท้ายรถ ด้วยเชื้อเพลิงทั้ง 2 ชนิด BMW Hydrogen 7 สามารถมีระยะทำการถึง 700 กิโลเมตร

BMW Hydrogen 7

BMW Hydrogen 7

สำหรับพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า BMW Hydrogen 7 นั้นไม่เป็นที่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนเพราะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน V12 ขนาด 6.0 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 260 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 390 นิวตัน-เมตรที่ 4,300 รอบ พร้อมติดตั้งเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดทำให้มีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 9.5 วินาที

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW