ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถคู่ใจ Mercedes-Benz SLS AMG

21 ก.ค. 2556 N/A views

วันนี้ของเอาใจแฟนคลับ ดาราหนุ่มกล้ามโต อย่าง ดอน ธีระธาดา หลังจากที่ได้ห่างหายจากวงการไปนาน เราก็มาอัปเดรตข่าวคราว ดอน ธีระธาดา มาให้เพื่อนๆ และแฟนคลับให้หายคิดถึงกัน  ที่มาพร้อมกับรถยนต์ Supercar คู่ใจอย่าง  Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-Benz SLS AMG

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Mercedes-Benz SLS AMG นั้นจะมาพร้อมกับ ความสปอร์ตที่ผสมผสานกับความหรูหราได้อย่างลงตัว ตามแบบฉบับของ Mercedes-Benz พิเศษไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับบานประตูแบบยกขึ้นคล้ายปีกนกที่เรียกว่า Gullwing และ ตัวถังแบบ Spaceframe

Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-Benz SLS AMG

สำหรับภายในห้องโดยสารของเจ้า Mercedes-Benz SLS AMG ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยที่เดียว ที่โดดเด่นในเรื่องของความหรูหรา และมีการตกแต่งแบบอากาศยาน ที่ทำให้รู้สึกราวกับนั่งในห้องเครื่องของนักบิน ซึ่งเป็นรถยนต์ยอดนิยมอีกหนึ่งคันของคนทั้วโลก

Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-Benz SLS AMG

ส่วนพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Mercedes-Benz SLS AMG นั้นจะมาพร้อมกับขุนพลังสูงสุดถึง 563 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 48.9 กก.-ม. ส่งกำลังสู่ล้อหลังด้วยเกียร์ 7 จังหวะแบบกึ่งอัตโนมัติ ใช้เวลา 3.7 วินาทีในการทำอัตราเร่งจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมง และมีความเร็วสูงสุด 317 กิโลเมตร/ชั่วโมง กันเลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.comนะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz