ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบ Volvo Concept Coupe

7 ก.ย. 2556 N/A views

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volvo (วอลโว่) ที่ได้มีการเปิดต้ว Concept Car คันล่าสุดอย่าง Volvo Concept Coupe (วอลโว่ คอนเซป คูเป้) ซึ่งเป็นรถต้นแบบที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและความหรูหรา

Volvo Concept Coupe

Volvo Concept Coupe

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Volvo Concept Coupe นั้นจะมีความฌดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตที่ผสามผสานกับความหรูหราได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ กันชนหน้าช่องดักลม กรอบไฟหน้าพร้อมแผงไฟ LED และ กรอบไฟท้ายดีไซน์สุดล้ำที่ใครเป็นเป็นต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอน

Volvo Concept Coupe

Volvo Concept Coupe

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Volvo Concept Coupe ยังมาพร้อมกับแผงหลังคาแก้วพาโนรามิก และเพิ่มเส่น์หช่วงล่างด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 21 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Volvo Concept Coupe จะมาพร้อมกับความหรูหราที่มีการตกแต่งด้วยวัสดุหนังคุณภาพสูง และอุปกรณ์อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน อาทิหน้าจอทัชกรีนและระบบอินโฟเมนท์

Volvo Concept Coupe

Volvo Concept Coupe

สมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Volvo Concept Coupe มีขุนพลังสูงสุดถึง 400 แรงม้า เครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดผสมผสานกับเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร Drive-E ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า แรงบิดกว่า 600 นิวตัน-เมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volvo